“It’s Okay To Not Be Okay” เรทติ้งลดลงถึงแม้จะถูกพูดถึงมากมาย
2020-06-30 15:48:23
Advertisement
คลิก!!!

เรทติ้งของซีรีส์เรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay” ออกมาไม่ดีอย่างที่แฟนๆ คาดหวังไว้นัก

“It’s Okay To Not Be Okay” ได้เรทติ้งในการออกอากาศตอนแรกไป 6.1% แต่ไม่สามารถทำเรทติ้งสูงขึ้นกว่าเดิมได้ในตอนถัดมา

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ซีรีส์เรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay” ตอนที่ 4 เรทติ้งลดลง 1% ซึ่งมีเรทติ้งเฉลี่ย 4.9% ทั่วประเทศและเรทติ้ง 6% ในพื้นที่เมืองโซล โดยตอนที่ 3 ทำเรทติ้งไว้ดีกว่าด้วยเรทติ้งเฉลี่ย 5.9% ทั่วประเทศ

แฟนๆ ต่างสังเกตเห็นว่าตอนที่ออกอากาศในวันเสาร์จะได้เรทติ้งดีกว่าตอนที่ออกอากาศในวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างสงสัยว่าทำไมซีรีส์จึงไม่สามารถทำเรทติ้งที่ดีขึ้นได้ถึงแม้จะมีบท, นักแสดงและการถ่ายทำที่ดี

“It’s Okay To Not Be Okay” ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ที่ดีมากมายจากแฟนๆ ทั่วโลก และยังเป็นผลงานเรื่องแรกหลังออกจากกรมของคิมซูฮยอนด้วย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจมากมายก่อนการออกอากาศ

ความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนบทความ

เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากที่ซีรีส์ทำเรทติ้งได้ไม่ดีนัก ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าตอนที่ 3 และ 4 ออกมาดีกว่าตอนแรก หากคุณคาดหวังไว้สูง การดูตอนแรกอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้

ในฐานะคนที่ดูซีรีส์เกาหลีมาอย่างยาวนาน ส่วนใหญ่แล้วตอนแรกของเรื่องมักจะไม่ใช่ตอนที่ดีที่สุดของเรื่องอยู่แล้ว หลายๆ เรื่องจะดีขึ้นเมื่อดูไปเรื่อยๆ และกรณีนี้ก็เหมือนจะเป็นแบบเดียวกับในเรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay” ด้วย

ตอนที่ 3 กับตอนที่ 4 นั้นดีมาก การมาแสดงรับเชิญของควักดงยอน (Kwak Dong Yeon) ทำให้ตอนที่ 3 สุดยอดมาก เขาเก่งมากและเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม

ยังมีอะไรอีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาใน “It’s Okay To Not Be Okay” แต่จำนวน 16 ตอนนั้นจะเหมาะสมหรือไม่? หวังว่าพวกเขาจะมีเรื่องราวมาเล่าเพียงพอสำหรับ 16 ตอนนะ

จนถึงตอนนี้ซีรีส์นี้ก็ยังดูได้อย่างสนุกและทนรอตอนถัดไปไม่ไหวแล้ว!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X