เพลง “How You Like That” ของ BLACKPINK ทำลายสถิติโลกด้วยการมียอดวิวสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยออกมา
2020-06-28 15:59:01
Advertisement
คลิก!!!

BLACKPINK กำลังครองทั้งชาร์ทเพลงและทำลายสถิติต่างๆ ด้วยเพลงใหม่ของพวกเธอ!

ในวันที่ 27 มิถุนายน โซเชียลมีเดียแอคเคาท์หลักของ World Music Awards ได้ประกาศความสำเร็จอีกขั้นของ BLACKPINK เมื่อ YouTube ยืนยันว่าพวกเธอทำลายสถิติโลกในการมียอดเข้าชมสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงด้วยเพลง "How You Like That"

เพลงดังกล่าวปล่อยออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน และมียอดวิวกว่า 82.3 ล้านครั้งใน YouTube ยอดเข้าชมจำนวนดังกล่าวทำลายสถิติก่อนหน้านี้ที่ทำไว้โดยวงระดับโลกอย่าง BTS ในเพลง "Boy with Luv" ที่พวกเขาร่วมงานกับ Halsey ด้วยยอดเข้าชม 74.6 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมงแรก

เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วที่ยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิตินี้ได้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่แฟนๆ โดยเฉพาะชาว BLINK ต่างชื่นชมและยินดีไปกับความสำเร็จใหม่ของ BLACKPINK 

นอกจากความสำเร็จในเรื่องนี้แล้ว BLACKPINK ยังเอาชนะสถิติเดิมของตัวเองจากเพลง "KILL THIS LOVE" ที่มียอดเข้าชมวันแรก 56.7 ล้านครั้งด้วย

นอกจากนี้แล้ว แฟนๆ ยังชื่นชมความสำเร็จของพวกเธอที่สามารถทำได้ในวันเดียวหลังจากปล่อยเพลงออกมา รวมถึงการเดบิวต์เข้าชาร์ท MelOn ด้วยอันดับ 1 และกราฟในการสตรีมก็พุ่งสูงติดเพดานทั้งใน MelOn และ Genie ทำให้พวกเธอทำลายสถิติยอดเข้าชมสูงสุดภายในวันแรกและอื่นๆ อีกมากมาย

โดยเพลงที่ปล่อยออกมาในตอนนี้เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนการคัมแบคหลักในเดือนกันยายนเท่านั้น ทำให้แฟนๆ K-Pop และชาวเน็ตอยากรู้และสงสัยว่าการปล่อยอัลบั้มเต็มของพวกเธอจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน

ในขณะเดียวกัน นอกจากเพลงฮิตของพวกเธอแล้ว ชาวเน็ตและสื่อยังประทับใจกับแฟชั่นและคอนเซปท์ใหม่ของพวกเธอด้วย นั่นคือการนำกลิ่นอายความเป็นควีนในตัวของพวกเธอออกมา ล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีก็พูดคุยถึงเรื่องที่สไตล์แฟชั่นของพวกเธอพัฒนาขึ้น และตอนนี้พวกเธอแต่ละคนก็เป็นตัวแทนของแบรนด์หรูระดับแนวหน้าด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ในวันเดียวกับที่เพลงของพวกเธอปล่อยออกมา BLACKPINK ยังได้ไปออกรายการ "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" ทางช่อง NBC ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้ไปปรากฏตัวในรายการดังกล่าว รวมถึงได้โชว์การแสดงเพลงของพวกเธอผ่านรายการของอเมริกาด้วย

สมาชิกในวงต่างแสดงให้เห็นชุดของพวกเธอที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดฮันบกในแบบโมเดิร์นที่เป็นตัวแทนของวัฒนธรรมป็อปเกาหลีด้วยการแสดงเพลงอย่างมั่นใจ จากนั้น BLACKPINK ก็กลายเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงอย่างร้อนแรงจากเสื้อผ้าของพวกเธอ และชาวเน็ตก็ต่างประทับใจไปกับทรงผมและสีผมใหม่ของพวกเธอ

ในช่วงสั้นๆ กับ Jimmy Fallon สาวๆ BLACKPINK ถูกสัมภาษณ์จากนักแสดงและพิธีกรหนุ่มว่าพวกเธอรู้สึกอย่างไรหลังจากทำสถิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการร่วมงานกับ Lady Gaga ในเพลง "Sour Candy" ที่ติดอันดับในท็อป 40 ของชาร์ท Billboard Hot 100 ด้วย และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นในโซเชียลมีเดียของพวกเธอด้วย

เจนนี่ (Jennie) ตอบว่าฉันไม่รู้เลยค่ะ ทุกครั้งที่ฉันได้ยินอะไรแบบนี้ ฉันอึ้งค้างเลยค่ะ”

ซึ่ง Jimmy Fallon ก็ได้แนะนำและอธิบายถึงพวกเธอว่าเป็นวงที่ได้รับกระแสตอบรับที่ร้อนแรงที่สุดในโลก

“การบอกว่าเป็นปรากฏการณ์นั้นยังไม่เพียงพอเลย พวกเธอเป็นวงที่ต้องใช้คำใหม่สำหรับเรื่องนี้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X