ชม: รายการ “I-LAND” แนะนำศูนย์ฝึกที่ออกแบบมาอย่างเป็นเอกลักษณ์และมีหลักการ
2020-06-26 10:12:08
Advertisement
คลิก!!!

รายการเซอร์ไววัลใหม่ “I-LAND” ทางช่อง Mnet ได้ปล่อยคลิปที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบศูนย์ฝึกที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามของรายการ

คลิปดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการที่นัมกุงมิน (Namgoong Min) ผู้เล่าเรื่องราวของรายการแนะนำตัวเอง เขาประกาศว่าในขณะที่จะมีการแข่งขันของเด็กฝึก 23 คน แต่ I-LAND สามารถรองรับได้แค่ 12 คนเท่านั้น

เขาโชว์ทั้ง 3 ขั้นของ I-LAND ให้ดู โดยชั้นแรกเป็นใจกลางของตึกนี้ มีเก้าอี้ 12 ตัวที่จัดไว้อย่างเป็นระเบียบในล็อบบี้ของชั้นนี้เพื่อรอผู้ชนะ 12 คนสุดท้ายของรายการ นอกจากนี้จะมีห้องฝึกซ้อมที่ล้อมรอบไปด้วยผนังกระจกใสเพื่อให้สามารถมองเห็นห้องล็อบบี้ได้เสมอ

พื้นที่อื่นที่เหลือใน 2 ชั้นแรกส่วนใหญ่จะเป็นห้องฝึกซ้อมส่วนตัว ชั้นที่ 3 ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ในการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยทุกสิ่งที่เด็กฝึก 12 คนจะต้องการในการเป็นไอดอล เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเด็กฝึก ชั้นนี้ยังมีระเบียง, ห้องฟิตเนสและห้องพยาบาลด้วย

เด็กฝึกทั้ง 12 คนจะใช้ห้องนอน 4 ห้องที่ใช้สีที่ปลุกความสามารถในการสร้างสรรค์ของพวกเขา ในแต่ละห้องจะมีการนับถอยหลังเพื่อเตือนเด็กฝึกว่าพวกเขามีเวลาเหลือเท่าไหร่

สุดท้ายคือเวที I-LAND ที่ประกอบไปด้วยส่วนที่แตกต่างกัน 6 ส่วนที่เหล่าเด็กฝึกจะมาแข่งขันกัน

ชมคลิปเต็มได้ที่นี่

รายการ “I-LAND” ทางช่อง Mnet จะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 23:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X