เพื่อนสนิทในวงการของอีมินโฮ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
2020-06-24 19:13:39
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ อีมินโฮ (Lee Min Ho) พระเอกจากซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch กันให้มากขึ้นไม่ว่าจะเรื่องอะไร วันนี้เราเลยขอพูดถึงเพื่อนในวงการของเขาก็แล้วกัน ว่าเขาสนิทกับใครบ้าง? ทั้งคนที่คุยเล่นกันในกองถ่าย, เพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน หรือคนที่เคยส่งรถกาแฟไปให้ที่กองถ่ายที่ซีรีส์ จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

อูโดฮวานได้ร่วมงานกับอีมินโฮในผลงานเรื่องล่าสุด The King: Eternal Monarch และจากภาพเบื้องหลังจะเห็นได้ว่าทั้ง 2 คนสนิทกันมาก มักจะทำตัวตลกด้วยกัน และปล่อยมุกใส่กันไปมา อูโดฮวานเคยพูดเล่นว่าเขาจะชิมไอศกรีมของอีมินโฮก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารนั้นปลอดภัย

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul)

อิมินโฮชอบเล่นเกมออนไลน์ในเวลาว่าง เขาอยู่ในแรงค์สูงของเกม League of Legends อีกด้วย ส่วนคู่แข่งในเกมของเขาก็คือ คิมฮีชอลนั่นเอง พวกเขามักจะเล่นเป็นศัตรูกัน อีมินโฮเคยบอกว่าถ้าไม่ได้เป็นนักแสดงก็คงไปเป็นเกมเมอร์มืออาชีพนี่แหละ 

จองอิลอู (Jung Il Woo)

จองอิลอู และ อีมินโฮ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม และยังคงสนิทกันจนถึงทุกวันนี้ ทั้งคู่เคยประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยกัน ถึงแม้จะมีนิสัยต่างกัน แต่พวกเขาก็เรียนรู้และรักษามิตรภาพไว้เอาไว้ได้อย่างยืนยาว จองอินอูส่งรถพิซซ่ามาให้อีมินโฮที่กองถ่ายเรื่อง The King: Eternal Monarch อีกด้วย และตอนนี้ จองอิลอูกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Sweet Munchies

อีจองแจ (Lee Jung Jae)

อีจองแจส่งรถกาแฟมาให้กับอีมินโฮที่กองถ่าย ซึ่งทั้ง 2 น่าจะสนิทสนมกัน

The King: Eternal Monarch เป็นซีรีส์เรื่องแรกหลังจากอีมินโฮปลดประจำการ แฟนคลับหวังว่าจะได้เห็นผลงานของเขาเรื่องต่อไปเร็วๆนี้ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X