ร่วมหาคำตอบ: ทำไมวอนบินถึงยังเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยม แม้จะไม่มีงานแสดงมากว่า 10 ปีแล้ว
2020-06-24 15:27:07
Advertisement
Pyramid Game

วอนบิน (Won Bin) คือหนึ่งในนักแสดงเกาหลีที่เป็นที่จดจำมากที่สุด ซึ่งความนิยมของเขานั้นน่าสงสัยมาก ทำไมเขาถึงยังได้รับความนิยม? ทำไมเขาถึงไม่รับงานแสดงเลย? นี่เป็นคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับนักแสดงคนนี้

วอนบิน เดบิวต์เมื่อปี 1997 จากบทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Propose จากนั้นเขาก็รับบทเล็กมาโดยตลอดจนกระทั่งปี 2000 เขาเป็นที่จดจำจากซีรีส์เรื่อง Kkokji และ Autumn in my Heart ซึ่งเรื่องหลังนี้อีกที่ทำให้ความนิยมของเขาเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่ในเกาหลีแต่เป็นทั่วเอเชีย วอนบินตอกย้ำความโด่งดังในซีรีส์เรื่อง Friends และภาพยนตร์เรื่อง Taegukgi และ My Brother

หลังจากนั้นเขาพักการแสดงไปเป็นเวลา 5 ปี เป็นช่วงเดียวกับที่เขาเข้ารับหน้าที่ในกองทัพ หลังจากปลดประจำการ เขากลับมารับบท บงจุนโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง Mother ตามด้วยผลงานอีกเรื่องที่เป็นที่จดจำของแฟนคลับวงการบันเทิงเกาหลีเรื่อง The Man from Nowhere

The Man from Nowhere ปล่อยออกมาให้ชมเมื่อปี 2010 และหลังจากนั้น วอนบินก็ไม่มีผลงานการแสดงอีกเลยเป็นเวลา 10 ปี แล้วทำไมเขาถึงไม่รับงานแสดงล่ะ? หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าอาจเป็นเพราะเขาช่างเลือก และโชคร้ายนิดหน่อย

วอนบินแต่งงานกับ อีนายอง (Lee Na Young) เมื่อปี 2015 จากนั้นเขาได้ต้อนรับลูกคนแรก เมื่อปี 2016 เขาได้รับการเสนอบทภาพยนตร์เรื่อง Still Life ซึ่งดัดแปลงมากจากภาพยนตร์เรื่อง Umberto Pasolini อย่างไรก็ตามความเห็นระหว่างผู้กำกับและวอนบินไม่ตรงกัน ทำให้เขาปฏิเสธบทนั้นไป

จากนั้นมีการพูดคุยว่าจะนำ The Man from Nowhere มาทำใหม่อีกครั้ง โดยวอนบินบอกว่าเขาอยากจะคัมแบคด้วยผลงานชิ้นนี้ แต่ตกลงกับทีมผู้สร้างไม่สำเร็จ 

และเมื่อไม่นานมานี้ วอนบินได้พูดคุยเรื่องการคัมแบคผ่านผลงานซีรีส์ โดยเขาได้พิจารณาบทในเรื่อง The Immortal ซึ่งมีทุนสร้างประมาณ 102 ล้านบาท โดยมี พีดีจางยองอู จากเรื่อง Mr. Sunshine รับหน้าที่ดูแลเรื่องนี้ ซีรีส์มีทั้งสิ้น 16 ตอน เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ยังจำเรื่องในชาติก่อนได้หลังจากเสียชีวิตไปแล้ว และรอเกิดใหม่เป็นเวลา 600 ปี และชายหนุ่มที่เป็นอมตะมาเป็นเวลา 600 ปี วอนบินปฏิเสธเรื่องนี้เพราะรู้สึกว่ากดดันเกินไปที่จะคัมแบคในผลงานซีรีส์ ถึงแม้ว่าบทและเนื้อเรื่องจะดีมากก็ตาม

ถึงแม้จะไม่มีผลงานการแสดงเลย แต่วอนบินก็ยังมีผลงานโฆษณาซึ่งเพิ่งถ่ายไปล่าสุดอีกตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ภาพของวอนบินขณะถ่ายทำในครั้งนั้นได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและแฟนคลับเพราะเขายังดูดีเช่นเดิม อย่างไรก็ตามแฟนคลับยังหวังว่าจะได้เห็นวอนบินคัมแบคผลงานการแสดงอีกครั้ง จะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ก็ได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X