โปรดิวเซอร์รายการ “Don’t Be Jealous” เล่าเรื่องราวการถ่ายภาพแต่งงานของฮเยริม และชินมินชอล รวมถึงวง Wonder Girls ที่มาปรากฏตัว
2020-06-24 11:47:55
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์ฮอฮัง (Heo Hang) จากรายการเรียลลิตี้โชว์ “Don’t Be Jealous” ทางช่อง MBC ล่าสุดได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับ OSEN เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวการถ่ายภาพแต่งงานของฮเยริม (Hyerim) และชินมินชอล (Shin Min Chul) ในตอนล่าสุดของรายการ

ในตอนดังกล่าว ฮเยริมและชินมินชอลแต่งตัวด้วยชุดแต่งงานและถ่ายรูปแต่งงานด้วยกัน Wonder Girls ก็มาปรากฏตัวด้วยเช่นกันเพื่อมาอัดข้อความให้กำลังใจและยินดีกับว่าที่คู่แต่งงานใหม่

พีดีฮอฮังบอกว่า “ผู้ชมบอกว่าฮเยริมสวยมากในชุดแต่งงานของเธอ ปฎิกิริยาตอบรับของชินมินชอลในรายการก็เป็นไปตามความจริง” พีดีบอกเพิ่มเติมว่าการถ่ายภาพแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่รายการจัดเตรียมไว้ “พวกเขาเตรียมการถ่ายภาพเป็นหนึ่งในแพลนการแต่งงานไว้แล้ว” เขาบอก “ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาทำเพื่อถ่ายรายการ”

เขาบอกต่อว่า “ชินมินชอลบอกทีมงานผู้ถ่ายทำว่าเขาอยากขอแต่งงาน” โดยในเกาหลี การขอแต่งงานมักจะทำเป็นกิจกรรมพิเศษหลังจากทั้งคู่ตัดสินใจตกลงที่จะแต่งงานกันแล้ว “เราไปไกลที่สุดจากกองถ่ายเท่าที่เป็นไปได้และฮเยริมกับชินมินชอลก็ขอแต่งงานกันอย่างมีความสุขด้วยความเป็นส่วนตัว”

ในเรื่องการมารับเชิญของ Wonder Girls ฮอฮังบอกว่า “ฮเยริมเคยบอกเราว่าเธอยังสนิทกับสมาชิก Wonder Girls อยู่ อันโซฮีกำลังงานยุ่งในฐานะนักแสดง ดังนั้นเธอจึงไม่ได้มาออกรายการวาไรตี้โชว์บ่อยๆ และสมาชิกคนอื่นก็กำลังยุ่งกับงานเดี่ยวของตัวเอง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะพาพวกเธอมารวมตัวกัน”

เขาเล่าต่อว่า “อย่างไรก็ตาม ฮเยริมแนะนำว่าคงดีถ้าได้เจอสมาชิกในวงอีกครั้งก่อนการแต่งงาน เราถามเหล่าสมาชิกเรื่องนี้และพวกเธอบอกว่า ‘ถ้าหากเพื่อการแสดงความยินดีกับฮเยริมในการแต่งงานของเธอ พวกเราก็จะทำ’” จากที่ได้เห็นในตัวอย่างตอนถัดไป Wonder Girls ได้มาหาฮเยริมในรายการ “Don’t Be Jealous” ตอนถัดไป

พีดียังเล่าด้วยว่ารายการกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยถึงซีซันที่ 2 ของรายการ “เราแค่กำลังเริ่มพูดคุยพิจารณากัน” เขาบอก “ขึ้นอยู่กับว่าซีซันที่ 2 จะถูกปล่อยออกมาเมื่อไหร่ คู่รักจากซีซันแรกอาจจะมาปรากฏตัวอีกครั้ง หรือคู่รักใหม่อาจจะมาปรากฏตัว มีคู่รักที่สิ้นสุดระยะเวลาในช่วงการเดทแล้วเพราะพวกเขากำลังจะแต่งงานกัน ดังนั้นจะมีคู่รักใหม่มาในรายการ”

“Don’t Be Jealous” เป็นรายการเรียลลิตี้สังเกตการณ์ที่เหล่าพิธีกรในรายการจะมาเฝ้าดูคู่รักคนดังที่เปิดตัวความสัมพันธ์ของพวกเขากับสาธารณชน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X