ชม: คิมซูฮยอน แกล้งทำตัวเป็นตากล้องให้กับซอเยจี ในฉากเบื้องหลังเรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-06-24 11:30:55
Advertisement
คลิก!!!

“It’s Okay to Not Be Okay” ได้เผยให้เห็นเบื้องหลังของซีรีส์ใน 2 ตอนแรกแล้ว!

ซีรีส์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” ทางช่อง tvN เป็น “แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีความแปลกนิดๆ” นำแสดงโดยคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่รับบทเป็นมุนคังแท  เจ้าหน้าที่สุขภาพชุมชนที่ทำงานในแผนกจิตเวช และซอเยจี (Seo Ye Ji) ที่รับบทเป็นโกมุนยอง นักเขียนหนังสือเด็กที่มีอาการต่อต้านสังคม ร่วมด้วยโอจองเซ (Oh Jung Se) ที่รับบทเป็นมุนซังแท นักวาดภาพประกอบผู้มีความสามารถที่มีอาการออทิสติก

คลิปที่ปล่อยออกมาเริ่มต้นด้วยฉากระหว่างซอเยจีและคิมซูฮยอน โดยมุนคังแทจับมีดไว้จนมือของเขาเลือดออก คิมซูฮยอนได้รับความช่วยเหลือจากผู้กำกับจากการที่พวกเขาหาคำตอบได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดสำหรับคิมซูฮยอน

ในขณะเกียวกัน ซอเยจีผู้ขี้สงสัยที่อยู่ห่างไกลจากฉากแอคชั่นก็กำลังพยายามลองใช้อุปกรณ์ต่างๆ  คิมซูฮยอนจึงตะโกนว่า “มุนยอง อย่าใช้แรงของคุณสิ!”

หลังจากนั้นในฉากของพวกเขา ซอเยจีก็โยนมีดแรงเกินไปและหัวเราะออกมา คิมซูฮยอนจึงถามเธอว่า “หัวเราะอะไร?”

ต่อมาซอเยจี, คิมซูฮยอนและโอจองเซก็มาร่วมถ่ายทำในฉากงานแจกลายเซ็นของโกมุนยองด้วยกัน เมื่อมุนซังแท ตัวละครของโอจองเซเริ่มรู้สึกไม่ดีตอนที่อยู่ในงาน ตัวละครของคิมซูฮยอนก็มาช่วยเขาไว้และปลอบโยนเขา ซึ่งในตอนที่ถ่ายทำคิมซูฮยอนก็อินไปกับอารมณ์อ่อนไหวในบทและกลั้นน้ำตาของเขาเอาไว้

ในขณะเดียวกัน ซอเยจีก็ไม่อาจกลั้นเสียงหัวเราะของเธอเอาไว้ได้ในฉากต่อมาเมื่อเธอจะต้องยิ้มให้ซูฮยอนเล็กน้อยอย่างเป็นธรรมชาติ และผู้กำกับก็ตะโกนว่า “คัท” คิมซูฮยอนจึงร้องขอไปว่า “ใช้ CGI ทำฉากให้น่ารักหน่อยครับ”

ต่อมาเป็นฉากที่คิมซูฮยอนนั่งอยู่ในรถบัสกับโอจองเซ พวกเขาคุยเล่นกันและอ่านหนังสือเกี่ยวกับไดโนเสาร์ด้วยกัน ทั้งคู่กำลังมีช่วงเวลาที่น่ารักของพี่ชายน้องชายซึ่งทำให้พวกเขาหัวเราะออกมา

จากนั้นซอเยจีกับคิมซูฮยอนก็ซ้อมฉากของพวกเขาด้วยกัน คิมซูฮยอนแกล้งตามซอเยจีไปทั่วและแกล้งทำท่าถือกล้องถ่ายเธอเหมือนเป็นตากล้อง

เมื่อคิมซูฮยอนท่องบทพูดของเขาที่บอกซอเยจีให้ปิดตา ซอเยจีก็หัวเราะและบอกว่า “งั้นฉันจะทำตามเขาอย่างว่าง่ายในทุกสิ่งที่เขาพูดหรอ?” ในขณะที่คิมซูฮยอนแอบดูว่าซอเยจีปิดตาหรือยัง

ทั้งสองนักแสดงได้มีช่วงเวลาในการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดเมื่อคิมซูฮยอนสอนตัวละครของเซเยจีทำ “กอดแบบผีเสื้อ” เทคนิคที่ใช้เพื่อช่วยเหลือคนที่กำลังมีอาการตื่นตระหนก ทั้งสองคนหาวิธีในการซักซ้อมของพวกเขาได้อย่างผ่อนคลายและทำให้อีกฝ่ายหัวเราะออกมาเมื่อทำท่าไม่ได้

ทั้งสองคนยังคงมีพลังงานเต็มเปี่ยมในฉากที่คิมซูฮยอนพูดบทของเขาพลาด โดยครั้งแรกพูดเร็วเกินไปและครั้งต่อมาก็ลืมพูด

จากนั้นซอเยขีและคิมซูฮยอนก็ปิดท้ายการถ่ายทำด้วยความจริงจังที่ลดลงทันทีที่กล้องหยุดถ่าย

ชมคลิปได้ที่นี่!

“It’s Okay to Not Be Okay” ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์เวลา 21:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X