ชาวเน็ตพบรูปวัยเด็กของจองกุก (Jungkook) ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในหนังสือรุ่นโรงเรียนอนุบาล
2020-06-22 08:43:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งเซอร์ไพรส์มากเมื่อเขาได้เจอเด็กน้อยคนหนึ่งในหนังสือรุ่นของโรงเรียนอนุบาลที่ไม่ได้แค่เหมือนกับจองกุก (Jungkook) BST เท่านั้น แต่นั่นคือจองกุกตัวจริงเลย!

เป็นเรื่องที่รู้กันดีว่าวิชวลของจองกุกนั้นสุดยอดมาตลอด และใครจะสามารถปฏิเสธความน่ารักในวัยเด็กรูปนี้ของเขาได้

 

จากรอยยิ้มน่ารักไปจนถึงดวงตาที่เปล่งประกายของเขา ทุกๆ รูปของจองกุกในวัยเด็กมาจนถึงปัจจุบันได้แสดงให้เห็นวิชวลสุดน่ารักของเขาซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลที่ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์มากกับการเจอคนที่เหมือนกับจองกุกในขณะที่นั่งดูหนังสือรุ่นโรงเรียนอนุบาลของเขา

จากความคล้ายคลึงที่เขาได้เห็น ชาวเน็ตคนดังกล่าวจึงส่งข้อความไปหาเพื่อนของเขาเพื่อหาคำตอบและได้เจอกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาพบว่าเด็กคนนั้นคือจองกุกจริงๆ

หลังจากได้เจอกับเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ ชาวเน็ตดังกล่าวก็ได้เล่าเรื่องราวต่างๆ และแชร์รูปภาพในวัยเด็กของจองกุก โดยภาพสุดน่ารักนี้ถูกถ่ายในปี 1999 ซึ่งหมายความว่าจองกุกอายุ 3 ปีเท่านั้นในรูปนี้

ความน่ารักของจองกุกในวัยเด็กขโมยหัวใจและความสนใจของทุกคน เนื่องจากรูปภาพนี้เพิ่งถูกค้นพบเป็นครั้งแรกและกำลังเป็นไวรัลที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักไปกับรูปนี้! เป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น! ตั้งแต่เด็กมาจนถึงตอนนี้ จองกุกก็น่ารักเกินไปมาโดยตลอด!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X