จีมิน (Jimin) BTS เผยถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับวงถ้าพวกเขาไม่ได้ต่อสัญญา
2020-06-20 16:40:27
Advertisement
Pyramid Game

ในโอกาสครบรอบ 7 ปีของ BTS พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ชื่อ "Bang Bang Con: The Live" จากนั้นก็มีการเปิดเผยในคอนเสิร์ตโดยจิน (Jin) ว่าถ้าพวกเขาไม่ได้ต่อสัญญา วงก็จะยุบลงในวันที่ 13 มิถุนายน 2020

ในเดือนตุลาคม 2018 BTS ประกาศว่าพวกเขาจะต่อสัญญากับ Big Hit Entertainment ซึ่งบางส่วนก็ประหลาดใจกับข่าวนี้เพราะเป็นเรื่องที่พบได้ยากสำหรับวงที่จะมีอายุวงนานเท่าวงของพวกเขาและสมาชิกในวงยังต่อสัญญากับบริษัทและทำกิจกรรมกับวงครบทุกคน แต่บางส่วนก็ไม่ประหลาดใจเลยเนื่องจาก BTS เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มของความรุ่งเรืองในตลาดตะวันตกเท่านั้นในตอนนี้ และพวกเขายังถูกมองว่าเป็นวงที่อยู่แนวหน้าของกระแสความนิยมเกาหลีด้วย

ในงานประกาศรางวัล MAMA awards ในปี 2019 จินได้เปิดเผยในตอนที่ขึ้นไปรับรางวัลและกล่าวขอบคุณรางวัล “ศิลปินแห่งปี” ว่าพวกเขาได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกันมาในช่วงต้นปี 2018 และมีความคิดเกี่ยวกับการยุบวงถึงแม้วงจะประสบความสำเร็จก็ตาม

“เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเรื่องจิตใจในช่วงต้นปี ในขณะที่พูดคุยถึงอนาคตกับสมาชิกในวงด้วยกัน เรามีความคิดเกี่ยวกับการยุบวงด้วย” จินบอก

ในวันอังคารที่ 16 มิถุนายน จีมิน (Jimin) ได้มาไลฟ์ใน Youtube เขาได้พูดถึงความเป็นไปได้เรื่องสัญญาของเขาที่จะจบลงหากพวกเขาไม่ได้ต่อสัญญา เขาบอกว่าถ้าหากสมาชิกในวงไม่ได้เห็นตรงกันว่าจะต่อสัญญา BTS ก็จะยุบวงลงในวันที่ 13 มิถุนายน 2020 และสมาชิกทุกคนก็จะแยกทางกันไป

“เริ่มตั้งแต่ 3 วันก่อน เราก็จะเลิกมาเจอกันถ้าหากพวกเราเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาของเรา” จีมินเล่าต่อถึงวันครบรอบ 7 ปีของพวกเขาว่าพวกเขากอดกันและจับมือกันในขณะที่คุยกันถึงเรื่องที่พวกเขาเกือบยุบวงกัน

ในวันที่ 13 มิถุนายน 2013 BTS เดบิวต์ด้วยอัลบั้ม "2 Cool 4 Skool" อัลบั้มแรกในชุดอัลบั้มเกี่ยวกับโรงเรียน พวกเขาเดบิวต์ด้วยเพลง "No More Dream" ซึ่งติดชาร์ทในอันดับ 124 ในเกาหลีใต้ เพลงดังกล่าวหล่นจากชาร์ทอย่างรวดเร็ว 2 ปีต่อมา BTS ชนะในรายการเพลงเป็นครั้งแรกด้วยเพลง "I NEED U" ในรายการ "The Show" ทางช่อง SBS MTV นับจากนั้นมา พวกเขาก็พุ่งทะยานขึ้นในชาร์ทต่างๆ ทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออก พวกเขาได้ขึ้นแสดงบนเวทีมากมายทั้งในงาน Grammys และงาน American Music Awards (AMAs)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X