คัมแบคเดือดเดือนมิถุนายน ทั้ง Blackpink, Twice, IZone, WJSN
2020-06-20 09:34:30
Advertisement
คลิก!!!

เดือนมิถุนายน ปี 2020 ถือเป็นอีกเดือนที่การแข่งขันระหว่างเกิร์ลกรุ๊ปสูงมาก เพราะมีคัมแบ็คของวงท็อปของวงการถึง 4 วง เริ่มจาก Blackpink เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย YG ที่พักกิจกรรมคัมแบคไปนานตั้งแต่เพลง Kill This Love เมื่อเดือนเมษายน ปี 2019, ส่วน TWICE เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย JYP ก็เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลงใหม่ MORE & MORE ออกมาเมื่อไม่นานนี้เช่นกัน

#TWICE

Twice เป็นวงแรกที่คัมแบคในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยเพลง MORE & MORE ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ครั้งนี้เป็นการคัมแบคพร้อมกัน 9 คนอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ มินะ (Mina) สมาชิกในวงได้หยุดพักกิจกรรมไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพ 

เพลง MORE & MORE เป็นเพลงที่แต่งโดย พัคจินยอง ประธาน JYP Entertainment โดยเนื้อเพลงเกี่ยวกับการต้องการความรักจากใครคนหนึ่งเพิ่มมากขึ้นอีก

# Blackpink 

BLACKPINK คัมแบคอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 1 ปี 2 เดือนตั้งแต่คัมแบคครั้งล่าสุด Kill This Love ในเดือนเมษายน ปี 2019 ตอนนี้ความคืบหน้าของอัลบั้มแทบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และครั้งนี้ถือเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเธอ พวกเธอจะปล่อยเพลงไตเติ้ลในเดือนมิถุนายนนี้ และเพลงพิเศษเพลงที่ 2 ประมาณช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม จากนั้นจะปล่อยอัลบั้มเต็มในเดือนกันยายน

ก่อนหน้านี้ถึงจะไม่มีการคัมแบค แต่ BLACKPINK ยังมีผลงานที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Lady Gaga เพลง Sour Candy จากอัลบั้ม Chromatica 

# IZone 

IZone คัมแบคอีกครั้งในรอบ 4 เดือนหลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มแรกของพวกเธอ "BLOOM*IZ" วงกลับมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลดนตรีสนุก FIESTA ในเดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นการปิดซีรีส์ดอกไม้ได้แก่ La Vie en Rose, Violeta และ FIESTA และกำลังโปรโมทเพลงใหม่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 เพลง Secret Story of the Swan ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน

# WJSN 

WJSN คัมแบคในรอบ 7 เดือน ด้วยอัลบั้มใหม่ Neverland เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ก่อนหน้านี้เพลง La La Love ของวงให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจเหมือนอยู่ในคณะละครสัตว์ จากนั้นก็กลับมาพร้อมความสดใสรับหน้าร้อนในเพลง Boogie Up และลุคเกิร์ลครัชในเพลง As You Wish ครั้งนี้พวกเธอกลับมาพร้อมเพลงไตเติ้ล BUTTERFLY กับลุคที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X