ชาวเน็ตเกาหลีคิดว่า SM พยายามผลักดันให้ แทยง กลายเป็นเซ็นเตอร์ของวง NCT มากเกินไป
2020-06-20 08:56:19
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเกาหลีมีกระแสไม่พอใจที่แทยง (Taeyong) วง NCT ถูกผลักดันให้อยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวงตลอด และชาวเน็ตเกาหลีหลายคนไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

เริ่มตั้งแต่ทีเซอร์เพลง BOSS ของ NCT U ที่แทยงเป็นสมาชิกคนเดียวที่ไม่ยืน และอยู่หน้าสมาชิกคนอื่น นอกจากนี้สีผมของเขาก็เด่นกว่าคนอื่น เหมือนกับว่าความสนใจทั้งหมดถูกส่งไปให้เขา

อีกภาพที่กลายเป็นประเด็น คือภาพที่แทยงอยู่ตรงกลางของภาพท่ามกลางสมาชิกทั้งหมดของ NCT ในปี 2018 ชาวเน็ตคิดว่าสมาชิกคนอื่นมีความสามารถและเหมาะสมกับตำแหน่งเซ็นเตอร์มากกว่า

และต่อเนื่องด้วยท่าเต้นเพลง Black on Black ที่แทยงยืนโดดเด่นอยู่ข้างหลัง ตำแหน่งตรงกลาง เขายืนสูงกว่าสมาชิกคนอื่น มีคนยืนอยู่ข้างๆและสมาชิกที่เหลือนั่งลงกับพื้น

ต่อด้วยภาพโปสเตอร์เพลง Superhuman ของ NCT 127 ที่เขาเป็นเซ็นเตอร์อีกเช่นเคย

ชาวเน็ตยังวิเคราะห์ว่าเขาเป็นสมาชิกที่มีท่อนร้องมากที่สุด ในขณะที่เขาโดดเด่นทางด้านการแร็ป แต่ท่อนที่ต้องโชว์เสียงร้อง เขาก็ยังได้รับหน้าที่ให้ร้องท่อนนั้น แทนที่สมาชิกที่มีทักษะการร้องโดดเด่นกว่า แฟนคลับยังคิดว่าจอห์นนี่และแจฮยอน ก็สามารถแร็ปได้เช่นกัน และคิดว่าพวกเขาควรมีท่อนร้องมากกว่านี้ 

ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความไม่พอใจ SM Entertainment ที่ยังคงสนับสนุนให้แทยงเป็นเซ็นเตอร์หลายต่อหลายครั้ง ทั้งที่เป็นสมาชิกที่มีเรื่องให้แฟนคลับโต้แย้งกันมากที่สุด 

ชาวเน็ตลงความเห็นกันว่าถึงแม้เขาจะเป็นสมาชิกที่เต้นเก่ง และหน้าตาดี แต่ตำแหน่งของเขาก็มีคนอื่นมาแทนได้ และสมาชิกคนอื่นควรได้รับโอกาสให้อยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์เช่นกัน และเรียกร้องให้แทยงออกจากวง ถึงแม้เขาจะมีความสามารถก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งบอกว่า

“ถ้า SM มีจิตสำนึก ก็ให้เขาออกจากวงไป ข่าวลือของเขามีผลกระทบต่อผู้เสียหายที่ถูกเขากระทำและสมาชิกในวง”

ชาวเน็ตอีกคนบอกว่าถึงแม้จะไม่มีข่าวลือเรื่องแทยง แต่ NCT ก็จะไม่ประสบความสำเร็จไปมากกว่านี้ เพราะ SM เอาแต่ดันแทยง “ถ้า SM ให้มาร์คเป็นเซ็นเตอร์ NCT คงจะดีกว่านี้” ชาวเน็ตอีกคนบอกว่า “ฉันรัก NCT มากนะ ถึงไม่มีเขาก็ยังรัก…เพราะฉะนั้น ออกจากวงเถอะ” 

หลายคนบอกว่าถ้า SM ยังให้แทยงเป็นเซ็นเตอร์ต่อไปแบบนี้ สมาชิกคนอื่นก็จะไม่มีโอกาสได้โดดเด่นขึ้นมาเลย

ชาวเน็ตเกาหลีชี้ให้เห็นว่า NCT Dream และ WayV ดูประสบความสำเร็จมากกว่า NCT127 และบอกว่าเหตุผลก็คือไม่มีแทยงอยู่ในวง

“ถ้าอยากจะดันเขานัก ก็ให้เขาไปออกโซโล่ สมาชิกคนอื่นต้องทำตัวยังไงเหรอ ในเมื่อค่ายเอาแต่สนับสนุนแทยง?”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X