หนังสือพิมพ์ฟิลิปปินส์ลงภาพข่าวการเสียชีวิตของ โยฮัน วง Top Secret เป็นภาพของ โยฮัน วง X1
2020-06-19 18:24:09
Advertisement
Pyramid Game

หนังสือพิมพ์บันเทิงฟิลิปปินส์ ได้รับคำวิจารณ์จากแฟนคลับของโยฮัน (Yohan) อดีตสมาชิกวง X1 เนื่องจากได้ลงภาพของเขา ในข่าวการเสียชีวิตของ โยฮัน วง Top Secret ซึ่งมีข่าวเสียชีวิตไปเมื่อ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม PANG-MASA, หนังสือพิมพ์แทบลอยด์สัญชาติฟิลิปปินส์ได้ใช้ภาพของโยฮัน วง X1 ในการตีพิมพ์ข่าวนี้เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ทำให้แฟนคลับไม่พอใจและแชร์ภาพนั้นทางอินเตอร์เน็ตเป็นวงกว้าง โดยบอกว่าสื่อไม่ได้ทำงานอย่างละเอียดก่อนจะตีพิมพ์ข่าวออกมา และต้องการให้สื่อดังกล่าวออกมารับผิดชอบและขอโทษต่อเรื่องนี้ 

“ช่วยดูรายละเอียดหน่อย ก่อนจะพิมพ์ข่าว! PANG-MASA ได้ตีพิมพ์ข่าวการเสียชีวิตของโยฮัน (TST) แต่ใส่รูปของ โยฮัน (X1) เราเข้าใจว่านักเขียนคนเดียวอาจจะผิดพลาดได้ แต่ว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติคิมโยฮันเลย! ได้โปรดออกมาขอโทษเขา โยฮันในภาพนั้นยังมีชีวิตและสุขภาพแข็งแรงดี” แฟนคลับคนหนึ่งเขียนโพสนี้บนเฟสบุ๊ค

“เรารู้สึกไม่สบายใจจากสิ่งที่พวกคุณตีพิมพ์ ข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ คิมจองฮวาน (โยฮัน) วง TST แต่ใส่ภาพคิมโยฮัน วง X1” ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียนบนทวิตเตอร์

“เพิ่งเห็นข่าวนี้บนเฟสบุ๊ค รับไม่ได้เลยที่คนเขียนข่าวฟิลิปปินส์ใส่ภาพโยฮันวง X1 แทนภาพโยฮันวง tst อยากแนะนำคนเขียนข่าวนี้ว่าลองไปหาข้อมูลของคนที่คุณเขียนถึงซักนิดก่อนเขียนก็ยังดี”

ตอนนี้ทางด้าน PANG-MASA ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงความผิดพลาดในครั้งนี้ 

โยฮัน วง TST ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน สร้างความเสียใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก สาเหตุการเสียชีวิตไม่มีการเปิดเผยเนื่องจากความเป็นส่วนตัวของครอบครัว

แฟนคลับและแฟนเคป็อปหลายคนแอบสงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเขาอาจจะเหมือนกับไอดอลคนอื่นที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วจากปัญหาสุขภาพจิตหรือไม่? อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X