ตามรอย อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว เที่ยวไทย ใน ‘Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์’ รายการวาไรตี้จาก Netflix
2020-06-17 16:21:57
Advertisement
คลิก!!!

รายการวาไรตี้ท่องเที่ยว จาก Nettlix อย่าง Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ ผู้ชมจะได้ออกเดินทางทั่วเอเชียพร้อม 2 หนุ่ม 2 สัญชาติ อีซึงกิ จากเกาหลีใต้ ที่มีผลงานซีรีส์ฮิตสุดๆ อย่าง Vagabond และ แจสเปอร์ หลิว สามีแห่งชาติของไต้หวัน ที่มีผลงานซีรีส์ใน Netflix อย่าง Triad Princess ซึ่งทั้งคู่ต่างมีแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชีย ทริปเดินทางของสองหนุ่ม มีภารกิจสุดสนุกและท้าทายรออยู่ หากพิชิตภารกิจได้ พวกเขาจะได้พบกับแฟนคลับในแต่ละประเทศที่ไป ไม่ว่าจะเป็น ยอกยาการ์ตา และ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โพคารา และ กาฎมัณฑุ ประเทศเนปาล และอื่นๆ ....แน่นอน ทริปสุดประทับใจนี้ ต้องไม่พลาดสำหรับปลายทางอย่างประเทศไทย!!!

ช่วงนี้ใครที่คิดถึงการเดินทางท่องเที่ยว แต่ยังไปทริปต่างประเทศไม่ได้ เราขอแนะนำทริปตามรอย อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว เที่ยวไทย...เก็บกระเป๋า ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง พร้อมออกเดินทาง...

จุดหมายหลักของนักท่องเที่ยว เมื่อมาถึงประเทศไทย คงหนีไม่พ้นเมืองหลวงอย่าง “กรุงเทพฯ” เมืองแห่งสีสันยามราตรี และไหนๆ ช่วงนี้ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว ขอสัมผัสบรรยากาศค่ำคืนของกรุงเทพฯให้หายคิดถึง สตรีทฟู้ดอร่อยๆรอเราอยู่

ตระเวนราตรีไปพร้อมกับ อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว ที่ถนนรามบุตรี แถวข้าวสาร ที่นี่ทั้งคู่ จะได้เจอภารกิจแข่งเล่นเกมส์กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ นอกจากบริเวณข้าวสารแล้ว สองหนุ่มยังไปเที่ยวตลาดนัดกลางคืน พร้อมทำกิจกรรมแมนๆ ถ้าอยากรู้ว่าทั้งคู่ไปที่ไหน และ ทำอะไร เตรียมตามรอยได้ในรายการ Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์
ออกจากกรุงเทพฯ มานิดนึง แวะราชบุรี เพื่อนั่งเรือเที่ยว “ตลาดน้ำดำเนินสะดวก” สัมผัสวิถีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำ ที่แม้แต่คนไทยยังไม่ค่อยมีโอกาสได้มาสัมผัส พร้อมภารกิจที่ต้องพกดวงมาด้วย

ก่อนลัดฟ้าสู่ “เชียงใหม่” ที่นี่ทั้งคู่ ได้ไปเที่ยว สวนน้ำแกรนด์ แคนยอน สวนสนุกทางน้ำของเชียงใหม่ ที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติงดงาม แต่ภารกิจของที่นี่กลับน่าหวาดเสียวและท้าทายความกล้า ต้องเอาใจช่วยว่าทั้งคู่ จะเอาชนะโจทย์สุดหินนี้ได้หรือไม่ ที่เชียงใหม่นี้ถึงมีเวลาไม่เยอะ แต่กิจกรรมแน่น และที่ขาดไม่ได้คือการเซอร์วิสแฟนคลับ แบบรักแล้ว ยิ่งรักมากขึ้นไปอีก

อีซึงกิ และ แจสเปอร์ หลิว เป็น 2 หนุ่มต่างสไตล์ ต่างคาแรคเตอร์ แต่มีเคมีที่เข้ากันสุดๆ อีซึงกิ เป็นเจ้าพ่อวาไรตี้ แพรวพราวทั้งไหวพริบและลูกเล่น ส่วน แจสเปอร์ หลิว เป็นมือใหม่หัดวาไรตี้ ใช้สัญชาตญาณพาไปล้วนๆ แต่เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ผู้ชมจะเผลอยิ้มตามแบบหุบไม่ได้โดยไม่รู้ตัว สลับกับเสียงหัวเราะในความน่ารักและตลกอย่างเป็นธรรมชาติ จนอยากจะขอตามไปเที่ยวด้วย และนี่คือทริปที่ทั้งสนุก อบอุ่น และประทับใจไม่รู้ลืม ที่คุณจะได้สัมผัสในรายการ Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ ที่จะออกอากาศทาง Netflix พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ตัวอย่าง Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์: ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X