“ไม่เคยมีภาพยนตร์ซอมบี้เกาหลีเรื่องไหนทำแบบนี้มาก่อน” ผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ทั้งโลกจับตา
2020-06-17 16:01:00
Advertisement
Pyramid Game

“ไม่เคยมีภาพยนตร์ซอมบี้เกาหลีเรื่องไหนทำแบบนี้มาก่อน”

ผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ทั้งโลกจับตา

“Train to Busan: Peninsula” ปลุกวงการบันเทิงคึกคักอีกครั้ง 

    ลุ้นไปกับเฮือกสุดท้ายแห่งความหวัง หนีตายจากฝูงซอมบี้ที่คลั่งกว่าเดิม

“ซอมบี้เกาหลีไม่ใช่แค่สัตว์ประหลาดหรือปีศาจที่พวกเราต้องสู้กับมัน

แต่พวกมันคือครอบครัวและเพื่อนร่วมงานของเราเมื่อไม่กี่นาทีก่อน

นี่คือไอเดียสำคัญจาก “ยอนซังโฮ” จากผู้กำกับที่สร้างจักรวาล K-ZOMBIE ในภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan” และการกลับมาโชว์ศักยภาพอีกครั้งใน “Train to Busan: Peninsula” โดยได้แถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เปิดฉากความมันส์ครั้งใหญ่ การต่อสู้ระหว่างซอมบี้และมนุษย์ผู้รอดชีวิต ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังปลุกกระแสวงการภาพยนตร์เกาหลีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง! เพราะนี่ คือ ผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ที่จะทำให้ทั่วโลกจับตามอง!

    ทั้งนี้ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula” ผู้กำกับ “ยอนซังโฮ” ได้แท็กทีมมากับนักรบซอมบี้คนใหม่ คังดงวอน ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จองฮยอน, ควอนเฮ-ฮโย, คิมมินแจ, คูกโยฮวาน, คิมโดยุน, อีเร และ อีเยวอน ซึ่งพวกเขาได้มาเล่าประสบการณ์ในกองถ่ายภาพยนตร์ ทั้งในด้านการเตรียมงานสร้าง การถ่ายทำ เนื้อเรื่องที่ชวนให้เซอร์ไพรส์ บวกกับความตั้งใจที่อยากให้แฟน ๆ รับชม

   

“ผมใช้เวลาเตรียมงานถึงหนึ่งปีเต็ม พยายามที่จะแสดงมุมมองและการเคลื่อนไหวที่มันกว้างกว่าเดิม ใน Peninsula คนดูจะรู้สึกถึงความลุ้นระทึกแบบเดียวกันกับที่ตัวละครในเรื่องรู้สึก ซึ่งจะต่างกับช็อตที่ถ่ายในพื้นที่แคบ ๆ ใน Train to Busan ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนกับได้ไปเสี่ยงภัยในดินแดนของโลกที่ไม่รู้จักและถูกฝูงซอมบี้ไล่ล่า และภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการจะสื่อถึงความหวังในโลกหลังโลกาวินาศ ยอนซังโฮ กล่าว



ด้าน คังดงวอน พระเอกหนุ่มผู้รับบท จองซอก ได้เผยความรู้สึกถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า ในฐานะนักแสดง บางคนอาจจะรู้สึกหนักใจที่จะแสดงในภาพยนตร์ที่เป็นโปรเจกต์ภาคต่อที่มีคนเคยแสดงนำมาก่อนอยู่แล้ว นักแสดงบางคนอาจจะไม่อยากที่จะรับบทประเภทนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลยแม้แต่น้อย เพราะมันไม่เคยมีภาพยนตร์เกาหลีเรื่องไหนเลยที่แสดงถึงโลกหลังโลกาวินาศ ตอนที่ผมได้รับติดต่อให้มาแสดง ผมจึงอยากที่จะแสดงเรื่องนี้มาก ๆ

 

ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula” ยังได้รับการประทับตรา Official Selection จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2020 ซึ่งเป็นผลงานลำดับที่ 3 ของยอนซังโฮ ต่อจาก “The King of Pigs” และ “Train to Busan” ที่ได้รับเลือกอีกด้วย! เตรียมสัมผัสกับโลกหลังโลกาวินาศ การหนีตายจากฝูงซอมบี้คลั่งทั่วคาบสมุทร เชื่อมั่นใน คังดงวอนแล้วเขาจะพาพวกเรารอดตายจากเหตุการณ์นี้ให้จงได้! กับ“Train to Busan: Peninsula” เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X