โยฮัน (Yohan) จากวง Top Secret เสียชีวิตแล้ว
2020-06-17 08:24:18
Advertisement
คลิก!!!

จากที่มีการรายงานของ SPOTV News ในวันที่ 17 มิถุนายน โยฮัน (Yohan) จากวง Top Secret ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 28 ปี ในข่าวยังพูดถึงด้วยว่าครอบครัวของเขาไม่ได้เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อความเป็นส่วนตัว

แฟนๆ ต่างอึ้งและทำใจยากที่จะเชื่อกับข่าวการจากไปของโยฮันเนื่องจากเขาอัพเดทโซเชียลมีเดียของเขาอย่างต่อเนื่องและเพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อเดือนเมษายน

การอัพเดทครั้งสุดท้ายในอินสตาแกรมของเขาคือในวันที่ 31 พฤษภาคมซึ่งเขาเขียนแคปชั่นว่า “ผมอยากไปเที่ยว”

แฟนๆ คอมเมนท์ในแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของเขามากมายเพื่อแสดงความเสียใจของพวกเขาและแสดงความเสียใจที่เสียผู้มีความสามารถและมีอนาคตไปตั้งแต่อายุยังน้อย

Top Secret หรือ TST เดบิวต์ในปี 2017 พวกเขาปล่อยอัลบั้ม "Countdown" ออกมาในเดือนมกราคมของปีนี้ ไม่มีใครสังเกตเห็นสัญญาณใดมาก่อนเลยว่าเขาจะจากไปเร็วขนาดนี้

โยฮันเกิดที่เมืองอุลซาน เกาหลีในวันที่ 16 เมษายน 1992 เขาเล่นเปียโนและกลองเก่ง เขาเป็นแฟนตัวยงของ  B.A.P, INFINITE, VIXX และ BTOB ก่อนที่จะได้มาเป็นโยฮันแห่ง Top Secret เขาเคยเป็นสมาชิกของ NOM มาก่อน

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของโยฮันด้วย






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X