พัคโบกอม ปล่อยเพลงเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนคลับ ร่วมงานกับ Sam Kim
2020-06-16 17:27:57
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะปล่อยผลงานเพลงพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ!

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน, Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ พัคโบกอม ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่านักแสดงหนุ่มกำลังจะมีผลงานเพลง โดยเพลงนี้ได้ Sam Kim มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ 

ข้อความบนอินสตาแกรมเขียนเอาไว้ว่า:

“พัคโบกอม ได้เตรียมเพลง ‘All My Love’ เพื่อเป็นของขวัญ ถ่ายทอดความรู้สึกของเขาที่มีให้กับแฟนคลับ เพลงนี้ได้ศิลปินและนักแต่งเพลง Sam Kim มาเขียนเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียงเพลงให้ ถ่ายทอดผ่านเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยความหมายและเสียงร้องหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของพัคโบกอม เพลงนี้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันทั่วโลกในวันที่ 10 สิงหาคม เพื่อฉลองวันครบรอบเดบิวต์ของเขา และซิงเกิ้ลอัลบั้มจะวางขายที่ญี่ปุ่นและเกาหลี ในวันที่ 12 สิงหาคม โดยลิสต์เพลงจะเหมือนกันทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น (ยกเว้นเนื้อเพลงที่จะเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย) อัลบั้มจะมีจำนวนจำกัดในเกาหลี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง ได้โปรดติดตาม และมอบความรักให้กับ All My Love บทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของนักแสดงหนุ่มต่อแฟนคลับ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 블러썸 엔터테인먼트 (@blossom_entertainment) on

ขณะนี้พัคโบกอมกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง A Record of Youth ของช่อง tvN และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Seo Bok และ Wonderland 

ผลงานเพลง All My Love จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันที่ 10 สิงหาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X