คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้รับความสนใจจากเสน่ห์ของเธอใน “Backstreet Rookie”
2020-06-16 12:31:18
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง “Backstreet Rookie” ได้เผยให้เห็นลุคใหม่ของคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) แล้ว!

ภาพนิ่งใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาเผยให้เห็นอีกด้านหนึ่งของความแปลกและความมีเสน่ห์ของจองแซทบยอล แทนที่เธอจะใส่ชุดเครื่องแบบของร้านสะดวกซื้อ เธอกลับใส่เสื้อยืดและกระโปรงสีขาวในขณะที่เธอทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานขาย ความสามารถในการเข้าสังคมของเธอเปล่งประกายผ่านรูปภาพจากการที่เธอได้รับความสนใจจากทุกคนในร้านอาหาร ความสามารถของจองแซทบยอลที่ทำให้สายตาของทุกคนหยุดอยู่ที่เธอได้ด้วยคำพูดโน้มน้าวใจของเธอที่ครั้งนี้อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอทำงานแบบนี้ ภาพดังกล่าวทำให้เกิดความสงสัยว่าทำไมเธอถึงมาทำงานที่อื่นนอกจากร้านสะดวกซื้อ

ทีมผู้ผลิตชื่นชมคิมยูจองและสร้างความตั้งตารอให้กับซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผู้ชมจะได้เห็นเอกลักษณ์ต่างๆ ของคิมยูจองผ่าน ‘Backstreet Rookie’ เธอสร้างเสียงหัวเราะมากมายในกองถ่ายจากทักษะในการแสดงที่สุดยอดของเธอในขณะที่เธอถ่ายทอดจองแซทบยอลที่ทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานขายออกมาได้อย่างน่ารักและแยบยล ผู้ชมจะตกหลุมรักคิมยูจองเหมือนกับที่เราเป็น อย่าพลาดชมตอนแรกเพื่อดูการแสดงที่สุดยอดของคิมยูจองในบทจองแซทบยอล”

“Backstreet Rookie” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X