Talu Wang นักแสดงที่เป็นแฟนคลับของลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ขอให้เพื่อนๆ ของเขาฝากคำชื่นชมถึงเธอ
2020-06-16 12:23:49
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดความนิยมและอิทธิพลของลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ในจีนได้พุ่งทะยานหลังจากเธอไปร่วมรายการ "Youth with You" ในฐานะแดนซ์เมนเทอร์

หลังจากนั้นลิซ่าก็ได้รับข้อเสนอการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์จีนมากมาย ด้วยเหตุนี้แฟนๆ ชาวจีนของเธอจึงเพิ่มขึ้นมากมาย และลิซ่ายังสร้างความประทับใจให้กับคนดังและนักแสดงของจีนอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ Talu Wang หรือที่รู้จักกันในชื่อ Darren เขากลายเป็นแฟนบอยตัวยงของเธอและพยายามที่จะได้รับความสนใจจากลิซ่าอย่างน่ารัก

ในตอนล่าสุดของรายการ "Not a Loner" รายการวาไรตี้ของจีน  สมาชิกในรายการได้ถามถึงความปรารถนาของ Darren และเขาก็ได้แสดงความชื่นชมของเขาออกมา ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มบอกว่าสเปคสาวในอุดมคติของเขาคือลิซ่า จากนั้นพวกเขาก็ได้เต้นโคฟเวอร์การแสดงของลิซ่าในเพลง "Attention" จาก Charlie Puth ในรายการ "Youth with You" และสมาชิกในรายการก็ชื่นชม Darren สำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเขาในการเรียนรู้ท่าเต้นดังกล่าวในเวลาเพียง 5 ชั่วโมง

จากนั้น Justin Huang Minghao อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT และเป็นไอดอลที่ฝึกฝนมากับเขาก็ช่วยสอนเขาเรื่องเต้น ความสามารถในการเต้นของพวกเขาค่อนข้างแตกต่างกันมาก เนื่องจาก Darren Wang นั้นไม่ได้มีความชอบในเรื่องการเต้น อย่างไรก็ตาม ความพยายามและความตั้งใจในการเรียนรู้ของเขานั้นก็ควรค่าแก่คำชมมาก

หลังจากถ่ายรายการเสร็จสิ้น Justing Huang ก็ติดต่อ Cai Xukun อดีตเพื่อนร่วมวง NINE PERCENT ที่ได้ร่วมงานกับลิซ่าในกรายการ "Youth with You" Darren จึงได้ฝากข้อความเสียงไปถึง Cai Xukun ว่า

“สวัสดีพี่ชาย ผม Talu นะครับ ผมชอบรายการ 'Youth with You' ของคุณ และผมก็ชื่นชมลิซ่าด้วย ผมเพิ่งบอก Justin ให้เต้นโคฟเวอร์กับเขา และผมอยากขอว่าถ้าเป็นไปได้ คุณช่วยส่งข้อความเสียงนี้ให้ลิซ่าฟังได้ไหมครับ? ผมชื่นชมเธอมากจริงๆ”

ไม่นานหลังจากนั้น Cai Xukun ก็ตอบกลับมา แต่เขาไม่มีข้อมูลติดต่อของลิซ่า แต่ Justin ก็แนะนำให้ Darren โพสต์คลิปที่เขาเต้นลงใน Weibo เหมือนกับเพลง "Attention" ของ Charlie Puth และ Darren เรียกความกล้าเพื่อโพสต์มันเพื่อที่จะได้รับความสนใจจากลิซ่า

“Talu (Darren) Wang เรียนรู้ท่าเต้นเพลง Attention ของลิซ่าเพื่อได้รับความสนใจจากเธอ ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะชอบเธอหนักขนาดนี้”

ในขณะเดียวกัน แฟนๆ K-Pop ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ต่างทึ่งไปกับนักแสดงหนุ่มที่แสดงถึงความชื่นชมของเขาในรูปแบบต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะในรายการทีวี จากนั้นแฟนๆ ของลิซ่าก็ช่วยแท็กลิซ่าใน Weibo ร่วมกับพิธีกรต่างๆ ด้วย

ไม่เป็นเรื่องน่าแปลกใจเลยที่ความนิยมของลิซ่าในจีนจะท่วมท้น เธอมีทั้งวิชวล, ความสามารถและทักษะ นี่ยังไม่รวมถึงเสน่ห์ที่น่ารักของเธออีกด้วย นอกจาก Darren Wang , Li Yifeng และ Song Weilong แล้ว นักแสดงมากมายจากจีนก็ชื่นชอบลิซ่าด้วย ซึ่งพวกเขาก็พยายามที่จะได้รับความสนใจของลิซ่าด้วยวิธีการน่ารักๆ เช่นกัน

ความนิยมของลิซ่าและ BLACKPINK จะเข้มข้นเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนเนื่องจากพวกเธอกำลังเตรียมปล่อยเพลงออกมาในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X