อีจุน (Lee Joon) กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาร่วมแสดงในซีรีส์ไซไฟสยองขวัญร่วมกับกงยู (Gong Yoo) และเบดูนา (Bae Doona)
2020-06-16 09:42:37
Advertisement
คลิก!!!

เราอาจจะได้เห็นอีจุน (Lee Joon) กลับมามีผลงานอีกครั้งเร็วๆ นี้!

ในวันที่ 15 มิถุนายน มีการรายงานว่าอีจุนอาจจะได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ที่จะออกอากาศทาง Netflix เรื่อง “The Sea of Silence” แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของเขา บริษัท Prain TPC กล่าวว่า

“เป็นความจริงที่อีจุนได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมแสดงในซีรีส์ดังกล่าวและตอนนี้เขากำลังพิจารณาข้อเสนอนั้นอยู่”

หากอีจุนตอบรับบทดังกล่าว ผลงานเรื่องนี้ก็จะเป็นผลงานแรกของเขาหลังจากผลงานเรื่อง “Father Is Strange” ในปี 2017 มีการรายงานว่าเขาได้รับเสนอให้แสดงในบทของแทซอก ชายผู้มีภูมิหลังเกี่ยวกับทหารและมีความฉลาด, พูดจานุ่มนวลและมีความใส่ใจ เขาเข้ากับทุกคนในทีมได้ดีแต่หากพวกเขาคิดดูให้ดีแล้ว ไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย

“The Sea of Silence” จะเป็นซีรีส์แนวไซไฟสยองขวัญที่เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตที่การแปรสภาพเป็นทะเลทรายทำให้โลกขาดแคลนน้ำและอาหาร ทีมพิเศษจึงได้ถูกมอบหมายให้ไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากฐานวิจัยร้างบนดวงจันทร์

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะสร้างมาจากภาพยนตร์เรื่องสั้นที่มีชื่อเรื่องเดียวกันของผู้กำกับชเวฮังยง (Choi Hang Yong) ผู้ที่ได้รับความสนใจจากงานเทศกาลภาพยนตร์ 13th Mise-en-scène Short Film Festival ในปี 2014 ชเวฮังยงจะเป็นผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับจองอูซอง (Jung Woo Sung) ที่จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ ด้านนักแสดงอื่นๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อพิจารณามาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ได้แก่ กงยู (Gong Yoo), เบดูนา (Bae Doona) และอีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk)

“The Sea of Silence” มีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X