ท็อป 4 ไอดอลหญิงที่มีสัดส่วนสมบูรณ์แบบ แม้จะไม่สูงมาก
2020-06-15 10:07:20
Advertisement
Pyramid Game

ยูอา (YooA) วง Oh My Girl : ส่วนสูง 161 ซม.

ยูอาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชาวเน็ตคิดว่าเธอมีสัดส่วนที่ทำให้ดูสูงกว่าส่วนสูงจริง ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะสูงแค่ 161 ซม. เห็นแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกำลังมองเจ้านายสาวสุดแซ่บ

ด้วยใบหน้าที่เล็กและช่วงขาที่ยาว ทำให้ยูอาดูตัวสูง ผอมบาง เราจะเห็นเธอใส่รองเท้าส้นเตี้ยบ่อยครั้งเวลาเดินทางไปสถานีโทรทัศน์ แต่ถึงจะเป็นรองเท้าส้นเตี้ย ยูอาก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังดูเธอเดินแบบได้

ลูดา (Luda) วง WJSN : ส่วนสูง 157.7 ซม.

ถึงแม้ลูดาจะรู้ว่าเธอตัวเล็ก เพราะเธอเคยแนะนำตัวว่า “สวัสดีค่ะ ฉันคือลูดาตัวเล็กแห่ง WJSN” แต่ด้วยสัดส่วนของเธอทำให้คนสงสัยว่าเธอสูงไม่ถึง 160 ซม. จริงๆเหรอ

ลูดามีใบหน้าที่เล็ก และส่วนสูงปานกลาง และเธอรู้ตัวว่าช่วงขาของเธอนั้นยาว ในขณะที่ช่วงตัวบหนสั้น นั้นทำให้เธอดูสูงกว่าความเป็นจริง

จีซู (Jisoo) วง Blackpink : ส่วนสูง 162 ซม.

จีซูคือวิชวลของวงแบล็คพิงค์ ถึงแม้ว่าเธอจะมีส่วนสูงน้อยที่สุดในวง เมื่อเปรียบเทียบกับ เจนนี่ที่สูง 163 ซม., ลิซ่า 166.5 ซม. และ โรเซ่ 168 ซม. แต่จีซูก็ไม่ได้ดูแตกต่างจากสมาชิกในวงเท่าใดนัก

เพราะสัดส่วนของเธอทำให้ดูตัวสูงขึ้น ด้วยใบหน้าที่เล็กและขาที่ยาว เป็นอีกคนที่มีสัดส่วนสมบูรณ์แบบ

ไอยู (IU) : ส่วนสูง 161.7 ซม.

ถึงแม้จะไม่ใช่สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป แต่ก็ถือว่าไอยูเป็นไอดอล ที่ค่อยๆเติบโตและเผยเสน่ห์ของเธอออกมาให้เราได้เห็นอยู่ตลอด จนตอนนี้ต้องเรียกเธอว่า ศิลปิน มากกว่าไอดอลแล้วล่ะ

ไอยูเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ซึ่งเธอมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องสูงเกินไป แต่ด้วยใบหน้าและขาเรียวเล็ก ช่วยทำให้สัดส่วนของเธอลงตัวกันพอดี ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สวย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X