รอยยิ้มสดใสของนักแสดงจาก “The King: Eternal Monarch” เบื้องหลังการถ่ายทำ
2020-06-10 16:02:53
Advertisement
คลิก!!!

ภาพเบื้องหลังเผยให้เห็นรอยยิ้มสดใสของนักแสดงในเรื่อง “The King: Eternal Monarch”

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องนี้กำลังเดินทางมาถึงตอนจบในสุดสัปดาห์นี้แล้ว SBS จึงได้ปล่อยภาพน่ารักๆ เบื้องหลังของนักแสดงที่กำลังสนุกกับการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆ เตรียมบอกลา

อีมินโฮ (Lee Min Ho) แสดงเป็นกษัตริย์อีกนผู้เงียบขรึมและมีเสน่ห์ของจักรวรรดิเกาหลี เขายิ้มแย้มในกองถ่ายและคอยทำให้ทุกคนอารมณ์ดี เขาขี้เล่นในขณะที่ถ่ายทำกับคิมโกอึน (Kim Go Eun) และเขากับอูโดฮวาน (Woo Do Hwan) ก็ยิ้มให้กันอย่างสดใสและแสดงให้เห็นถึงเคมีโบรมานซ์ของตัวละครของพวกเขาทั้งคู่

คิมโกอึนรับบทเป็นทั้งตำรวจไฟแรงจองแทอึลและอาชญากรลูน่าในโลกทั้ง 2 ใบ และเธอก็ทุ่มเทการแสดงของเธออย่างเต็มที่ในบทบาทหญิงสาว 2 คนที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก

ในขณะที่หลังกล้อง รอยยิ้มสดใสของเธอเหมือนเป็นวิตามินให้กับทุกคนในกองถ่าย และเธอก็ถ่ายรูปเซลฟี่เท่ๆ กับคิมคยองนัม (Kim Kyung Nam) นักแสดงร่วมของเธอ เขาแสดงเป็นคังชินแจ นักสืบร่วมทีมของเธอ ในจอเขาเป็นผู้ชายมาดแมน แต่เมื่ออยู่ในกองถ่ายเขาก็เป็นที่รักจากมุกตลกที่เขาเล่นในกองถ่าย

อูโดฮวานก็รับ 2 บทบาทในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน เขาแสดงเป็นโจยอง หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของกษัตริย์ และแสดงเป็นโจอึนซอบผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติด้วยการมาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสาธารณรัฐเกาหลี ในขณะที่เขาให้ออร่าความเท่และเคร่งขรึมในจอ แต่สามารถเห็นได้ชัดเจนจากภาพเบื้องหลังเลยว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนน่ารักมากในกองถ่าย

จองอึนแช (Jung Eun Chae) แสดงเป็นคูซอรยอง นายกหญิงคนแรกและอายุน้อยที่สุดของจักรวรรดิเกาหลี เธอได้รับคำชมจากการแสดงของเธอในตัวละครที่มีความทะเยอทะยาน และเธอยิ้มกว้างเมื่อกล้องถ่ายทำเสร็จ

อีจองจิน (Lee Jung Jin) แสดงเป็นกบฏอีริม น้องชายของพ่ออีกน ซึ่งเป็นบทที่เข้มข้นที่สุดในประสบการณ์การเป็นนักแสดงมา 22 ปีของเขา ในขณะที่เขาทำให้ผู้ชมขนลุกไปกับความโหดร้ายในจอ เขาก็สุภาพและน่ารักมากในกองถ่าย เขายิ้มแย้มเมื่อถ่ายรูปกับนักแสดงร่วมในเรื่อง

บริษัทผู้ผลิต Hwa&Dam Pictures บอกว่า “กองถ่ายเรื่อง ‘The King: Eternal Monarch’ มักจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและคนมุ่งมั่นที่กำลังทำงานอย่างหนักเสมอ” พวกเขาขอให้แฟนๆ ติดตามตอนจบของ “The King: Eternal Monarch” ที่เป็นผลงานการทำงานหนักของพวกเขาด้วย

ตอนจบของซีรีส์จะออกอากาศวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X