เอาใจคนเชียร์คู่ ฮยอนบิน - ซนเยจิน มาดูกันว่าทำไมทั้ง 2 คนถึงเหมาะสมกัน ตามหลักโหราศาสตร์
2020-06-09 08:12:30
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ร่วมงานกันในเรื่อง Crash Landing On You กระแสกองเชียร์ให้ทั้ง 2 คนคบกันในชีวิตจริงของแฟนคลับก็พุ่งทะยานขึ้นเรื่อย!

พอได้เห็นทั้ง 2 คนมีเคมีที่ลงตัวกันมากในจอ ก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าพวกเขาคบกันนอกจอจะกลายเป็นคู่รักที่ลงตัวกันมากเพียงใด

และเพราะกระแสความต้องการของแฟนคลับนี้เอง ทำให้เว็ปไซด์หลายเว็ปไซด์ต่างหยิบยกความเชื่อ ทฤษฎี หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เชื่อมโยงนักแสดงทั้ง 2 คน เพื่อยืนยันความเชื่อว่าพวกเขานั้นเหมาะสมกันจริงๆนะ!

ถึงแม้ทั้งฮยอนบินและเยจินจะมีข่าวลือเรื่องเดทอยู่หลายครั้ง แต่ทุกครั้งทั้งคู่ก็จะออกมาปฏิเสธ

แต่เรื่องแค่นี้หรือจะหยุดความพยายามของแฟนคลับในการจับคู่ให้พวกเขา วันนี้ขอเสนอ…ความเข้ากันได้ โดยดูจาก ปีนักษัตร และระดับความโรแมนติกระหว่างปีนักษัตรของทั้ง 2 คนสูงมากเลยนะ

เริ่มจากฮยอนบินกันก่อน ฮยอนบินเกิดวันที่ 25 กันยายน ราศีตุลย์ เขาเกิดภายใต้ดวงดาวแห่งความประนอมและยุติธรรม ทำให้เขาเป็นคนรักความสงบ และเชี่ยวชาญในด้านการรักษาความสัมพันธ์

ทางด้านเยจิน เกิดราศีมังกร ตามวันเกิดวันที่ 11 มกราคม คนราศีมังกรจะมีความรับผิดชอบ, มีระเบียบวินัย และรักครอบครัว

อ้างอิงตามหลักโหราศาสตร์แล้ว ชาวราศีมังกรจะเป็นพวกค่อนข้างอ่อนไหว เหมาะเจาะกับชาวราศีตุลย์ที่รู้จักการพูดถนอมน้ำใจ คุณลักษณะนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนราบรื่น เมื่อเทียบกับราศีอื่น

หากมองผิวเผิน ทั้ง 2 คนอาจต่างกันมาก ชาวราศีมังกรจะค่อนข้างเงียบและเดาทางไม่ออก ในขณะที่ชาวราศีตุลย์ก็เป็นพวกชอบเข้าสังคม แต่หากทั้งคู่หากจุดสมดุลของกันและกันเจอและตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็ไม่มีเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

สิ่งที่ดีที่สุดหากคน 2 ราศีนี้คบกันคือ พวกเขาจะนำความเป็นตัวตนของกันและกันเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ของตัวเอง ทำให้พวกเขาเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน เติบโตไปพร้อมกัน และอยู่เคียงข้างกันเสมอ

แล้วคุณล่ะ เป็นคนที่เชียร์ให้ 2 คนนี้คบกันจริงๆหรือไม่?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X