ชาวเน็ตเกาหลีเลือก 10 เซนเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สมบูรณ์แบบที่สุด
2020-06-08 16:49:17
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกทุกคนของวงเคป็อปนั้นจะมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องงรับผิดชอบ และแน่นอนว่าตำแหน่งที่ขาดไม่ได้อีกตำแหน่งหนึ่งคือ เซนเตอร์ คนที่จะมารับหน้าที่นี้ได้ต้องมีหน้าตาที่น่ารัก รวมถึงมีทักษะด้านอื่นๆทั้งการเต้น,ร้องเพลง, การแสดง และวาไรตี้ และนี่คือไอดอลเคป็อปผู้รับตำแหน่งเซนเตอร์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งชาวเน็ตเกาหลีคิดว่าสมบูรณ์แบบเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุด

นายอน (Nayeon) วง TWICE

นายอน คือสมาชิกที่อายุมากที่สุดของวง TWICE เธอมาพร้อมกับคุณสมบัติทุกอย่างของการเป็นไอดอล! นอกจากนะรับหน้าที่ร้องน้ำของวงแล้ว นายอนยังมีไลน์เต้นเป็นของตัวเอง รวมถึงบุคลิกที่สดใสและเป็นมิตร เรียกว่าเหมาะสมกับตำแหน่งเซนเตอร์เป็นอย่างมาก

นาอึน (Naeun) วง April 

นาอึนเคยแสดงฝีมือด้านการแสดงให้เราได้เห็นในบทของ คิมฮานา ในเรื่อง A-Teen ซึ่งแตกต่างจากบุคลิกของเธอในชีวิตจริง ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกทึ่งกับฝีมือการแสดง และสนุกทีได้เห็นเธอในบุคลิกใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม 

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

ไอรีนมีหน้าตาที่สวยงามมาก บุคลิกที่ถ่อมตัวของเธอยิ่งทำให้หลายคนตกหลุมรัก และเธอมีความสามารถทั้งการร้อง, เต้น และแร็ป ถึงแม้จะไม่ได้เก่งที่สุดในวง แต่ความสามารถของเธอก็เรียกว่าครบเครื่อง

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ซอลฮยอนเป็นเซนเตอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามคอนเซ็ปต์งานได้หลายรูปแบบ เธอมีลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่และสัดส่วนที่ทำให้หลายคนอิจฉา รวมถึงมีทักษะทั้งด้านการร้องและการเต้นที่ดี

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

เจนนี่เป็นคนที่เวลาแสดงสามารถแสดงสีหน้าออกมาได้อย่างน่าสนใจ เธอยังคงน่ารัก และแซ่บแม้กระทั่งต้องเต้นท่าเต้นแรงๆ ความน่ารักเวลาเธอทำหน้ามุ่ยระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตยังเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนเอ็นดูและทำให้แฟนคลับตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่า

วอนยอง (Wonyoung) วง IZ*ONE

วอนยองได้รับความสนใจและได้อันดับ 1 จากการแข่งขันในรายการ Produce48 ถึงแม้เธอจะอายุน้อย แต่รูปร่าง หน้าตา ความสามารถของเธอครบเครื่องมากจนไม่อาจค้านได้ว่าเธอคือคนที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งเซนเตอร์ของวง

นาอึน (Naeun) วง Apink

นาอึนเป็นที่จดจำทั้งการร้อง และการเต้น รวมถึงผลงานในรายการวาไรตี้และโฆษณา เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์และได้รับคำชื่นชมมาโดยตลอดตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Apink

ยุนอา (Yoona) วง Girls' Generation

ยุนอาคือคนที่ให้คำนิยามของคำว่า เซนเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอคือเซนเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง Girls' Generation ถ้าไม่พูดถึงยุนอาในลิสต์นี้ก็คงไม่ได้ ความสวยของเธอคงไม่ต้องอธิบายมาก นอกจากนี้เธอยังมีสไตล์การร้องเพลงที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว เธอสามารถเต้นโคฟเวอร์เพลงของไอดอลชายได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีบุคลิกที่ดี ใส่ใจแฟนคลับ เรียกว่าไร้ที่ติจริงๆสำหรับเธอคนนี้

โซยอน (Soyeon) วง (G)I-DLE

โซยอนได้รับความสนใจจากหลายคนมาตั้งแต่เธอเข้าร่วมรายการ Produce 101 และ Unpretty Rapstar 3 เธอโดดเด่นด้วยสายตาเวลาแสดงบนเวที รวมถึงการแร็ปที่ดีขึ้นในทุกครั้งที่ขึ้นแสดง

ซูจี (Suzy) อดีตสมาชิกวง Miss A 

ถึงแม้วงจะยุติการทำกิจกรรมไปแล้ว แต่คงยังไม่มีใครลืมภาพของซูจี ในขณะโปรโมทในฐานะสมาชิกวง Miss A เธอหน้าตาดีจนได้รับฉายารักแรกแห่งชาติ ซูจีมีความสามารถทั้งสายงานไอดอลและนักแสดง ถึงแม้จะต้องเผชิญกับข่าวลือเสียหายและแอนตี้ แต่ซูจีก็ยังยืนหยัดและเผยบุคลิกที่ดีของเธอออกมาจนคนรอบข้างตกหลุมรักเธอได้ตลอด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X