นัตตี้ (NATTY) เผยว่า จริงๆแล้วเธอได้เตรียมจะเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ป ก่อนที่ท้ายที่สุดเธอได้กลายมาเป็นศิลปินเดี่ยว!
2020-06-08 09:32:18
Advertisement
Pyramid Game

เธอเปิดใจถึงเป้าหมายในชีวิต

ก่อนที่ นัตตี้ (NATTY) จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว เธอได้เป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่มีชื่อเสียงและเข้าร่วมรายการแข่งขันดังๆ อย่าง SIXTEEN และ Idol School มาแล้ว แต่ในตอนนั้นเป็นที่น่าเสียดายที่เธอพลาดโอกาสในการเดบิวต์ไป

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเธอก็ได้เจอบ้านหลังใหม่ Swings Entertainment ซึ่งเป็นที่ๆให้โอกาสเธอได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวกับเพลง “NINETEEN”

เช่นเดียวกับรายการแข่งขัน นัตตี้ได้ถูกวางตัวให้เตรียมพร้อมเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ป ก่อนที่ต้นสังกัดจะตัดสินใจให้เธอกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวแทน!

 “จริงๆฉันเตรียมจะเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ แต่ประมาณ 5 เดือนก่อน พวกเขาบอกกับฉันว่าจะให้ฉันเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแทน ซึ่งฉันอยากจะเป็นศิลปินเดี่ยวมาโดยตลอด ฉันเลยประหลาดใจมากที่ฉันสามารถเติมเต็มความฝันนั้นในระยะเวลาอันรวดเร็วค่ะ”— นัตตี้

“ฉันแอบสั่นและประหม่าอยู่เหมือนกันเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของฉัน แต่ว่าประสบการณ์ใหม่นี้เป็นอะไรที่สนุกและตื่นเต้นสำหรับฉันมากกว่าค่ะ ปีที่แล้วที่งาน K-CON ฉันได้ร้องเพลง Gashina ของ Sunmi ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ อย่างไรก็ตามการได้ร้องเพลงของตัวเองในครั้งนี้กลับเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าค่ะ”— นัตตี้

สำหรับเพลงเดบิวต์ของเธอ “NINTEEN” เธอเปิดเผยว่า มันเข้ากันกับหนึ่งในเป้าหมายชีวิตของเธอ ซึ่งก็คือการเดบิวต์ก่อนที่เธอจะอายุครบ 20 และเธอสามารถทำได้ในตอนอายุ 19 ปี! 

 “การเดบิวต์ก่อนอายุ 20 คือหนึ่งในสิ่งที่ฉันอยากจะทำให้ได้ค่ะ ฉันมีสิ่งที่ยังอยากจะทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร่วมงานกับรุ่นพี่ โบอา (BoA) และ พัคเยริน (Baek Yerin), การได้รับรางวัลน้องใหม่แห่งปี, การได้อันดับ 1ในรายการเพลง, การลองโกนผม และอื่นๆค่ะ อ้อ! ฉันอยากจะลองงานแสดงในสักวันหนึ่งเช่นกันค่ะ อย่างไรก็ตาม เป้าหมายในระยะยาวของฉันคือการทำแนวเพลงที่เหมาะสำหรับแค่ NATTY ค่ะ” — นัตตี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X