แบคฮยอน ย้อนกลับไปพูดถึงงานแสดงชิ้นแรกของเขาในละครเรื่อง 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo'
2020-06-07 16:41:56
Advertisement
Pyramid Game

แบคฮยอน (BAEKHYUN) EXO ได้พูดคุยถึงโปรเจ็คการแสดงครั้งแรกของเขากับละครเรื่อง 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo' และความเป็นไปได้ที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน แบคฮยอนได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS POWER FM's radio show 'Cultwo Show' เพื่อโปรโมทมินิอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มที่ 2 ของเขาที่ชื่อ 'DELIGHT'

ในระหว่างรายการ ผู้ฟังได้พูดถึงการแสดงของแบคฮยอนในบทขององค์ชาย “วังอึน” ในละครเรื่อง 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo' เมื่อปี 2016

กับเรื่องนี้ แบคฮยอนกล่าวว่า “ผมไม่ใช่มักเน่ในละครก็จริง แต่คาแรคเตอร์ของผมกลับนิสัยเด็กมากๆ เลยครับ ดังนั้นผมเลยเหมือนเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในบรรดานักแสดงทั้งหมดครับ”

เขากล่าวต่อ “เพราะองค์ชายวังอึนตกหลุมรักคาแรคเตอร์ของ ไอยู (IU) แต่ว่าเขาถูกเธอปฏิเสธ มันเลยเป็นบทบาทการแสดงที่สนุกมาก ๆ สำหรับผมครับ”

เมื่อถามว่า เขาอยากจะลองงานแสดงอีกครั้งในอนาคตหรือไม่ แบคฮยอนตอบว่า “ผมคิดว่าผมต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อให้สามารถแสดงได้ ผมเลยคิดว่าผมคงจะรับงานแสดงอีกครั้งเมื่อตอนที่อายุเกิน 30 ครับ”

อนึ่ง ตอนนี้แบคฮยอนกำลังยุ่งกับการโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเขาที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อ 'Candy'

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X