จองกุก BTS เผยเรื่องราวเบื้องหลังการทำเพลง “Still With You” ของตัวเอง
2020-06-07 16:03:52
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 6 มิถุนายน จองกุก (Jungkook) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “DJ Suga’s Honey FM 06.13.” ของชูก้า (Suga) BTS

ในช่วงเช้าของวันเดียวกันนั้นเอง จองกุก ได้ปล่อยผลงานเพลง “Still With You” ที่เขาทำเอง บน SoundCloud ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของ Festa เทศกาลเฉลิมฉลองวันเดบิวต์ของวง ซึ่งในระหว่างที่ออกอากาศ จองกุกได้แชร์รายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการทำเพลงดังกล่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันด้วย

“เพราะว่านี่เป็นเทศกาล Festa ผมเลยคิดว่าจะเขียนเพลงสักเพลงเพื่อโชว์ความรู้สึกที่จริงใจของผมที่มีต่อ ARMY ครับ” เขากล่าว “มีวันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ตอนนั้น ผมเปิดแอร์และอยู่ในห้องมืดๆ เพราะผมชอบความมืดครับ ทันใดนั้นเองผมก็คิดเมโลดี้ออก ผมเลยใส่เนื้อเพลงเข้าไป แล้วแต่งเมโลดี้กับเนื้อร้องต่อ ซึ่งผมได้มา 4 ท่อนด้วยกันครับ”

เขากล่าวต่อ “ต่อมาผมไปที่สตูดิโอ และคิดว่าใส่จังวะแบบนี้น่าจะดี ผมเลยเปิดเครื่องอัดและแต่งเมโลดี้กับเนื้อร้องจนเสร็จครับ หลังจากที่ทำเสร็จ ผมได้ส่งมันไปให้โปรดิวเซอร์ Pdogg ฟัง เราพูดคุยกันอยู่พักหนึ่งเกี่ยวกับทิศทางและกลิ่นอายของเพลง และพวกเราก็ทำมันให้เสร็จสมบูรณ์ร่วมกันครับ”

เขาเสริม “ผมรู้สึกดีเพราะผมสามารถบอกแฟน ๆ ว่าผมรักพวกเขามากแค่ไหนครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X