จองกุก BTS ขอโทษแฟน ๆ ด้วยตัวของเขาเองผ่านการออกอากาศสด หลังมีประเด็นเกี่ยวกับย่านอิแทวอน
2020-06-07 15:24:33
Advertisement
คลิก!!!

จองกุก (Jungkook) BTS ขอโทษแฟน ๆ ด้วยตัวของเขาเอง เกี่ยวกับประเด็นที่เขาไปย่านอิแทวอนในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ในวันที่ 6 มิถุนายน จองกุกได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ Honey FM 06.13. ที่จัดรายการโดย ชูก้า (Suga) BTS ซึ่งในระหว่างจัดรายการ จองกุกได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงที่เขาหยุดพักงานกับแฟน ๆ ของเขา

“นานแล้วนะครับนับตั้งแต่ผมได้ทักทายกับทุก ๆ คน และนานมากแล้วที่ผมได้มาออกรายการวิทยุ ดังนั้นผมเลยรู้สึกประหม่าครับ ผมได้มาออกรายการวิทยุกับชูก้านานมากแล้วเช่นกัน มันเลยเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ๆ ที่ได้พูดคุยกับ ARMY ทุกคนที่ผมคิดถึงอย่างมากครับ ผมยังรู้สึกประหม่าแม้ว่าจะก่อนเริ่มต้นพูดคุยกับทุก ๆ คนอีกด้วยนะครับ”— จองกุก

ต่อมา จองกุกได้ขอโทษแฟน ๆ เกี่ยวกับประเด็นที่เขาไปย่านอิแทวอนในช่วงปลายเดือนเมษายน ซึ่งถูกสำนักข่าว Dispatch นำมาเปิดเผย

“ช่วงนี้ ผมคิดว่าหลายคนคงจะกลัดกลุ้มเกี่ยวกับตัวผม หรือเจ็บปวดใจกับการกระทำของผมครับ ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากกับทุก ๆ คน ทั้งคนที่ต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้  คนที่กำลังทำงานกันอย่างหนักในทุก ๆ ที่ และสมาชิกวง BTS ด้วยครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมรู้สึกเสียใจต่อ ARMY ผู้เป็นที่รักของผม ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องมีช่วงเวลาที่ยากเพราะผมอย่างแน่นอน ดังนั้นผมเลยรู้สึกเจ็บปวดหัวใจเช่นกันครับ

จนถึงตอนนี้ผมได้คิดทบทวนเกี่ยวกับตัวผมเองอย่างลึกซึ้ง ผมได้พูดคุยกับสมาชิก BTS บ่อย ๆ และผมได้มองย้อนกลับไปและสำนึกในสิ่งที่ตัวเองกระทำครับ ผมอยากจะบอกกับทุกคนผ่านการออกอากาศสดในครั้งนี้ว่า ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ผมจะรอบคอบและจริงจังไม่ว่าจะคิดหรือกระทำเรื่องใด ๆ ครับ”— จองกุก

อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยว่า จองกุก ได้ไปย่านอิแทวอนในช่วงที่มีการรณรงค์เรื่อง การเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งในตอนนั้นทาง Big Hit Entertainment ก็ได้ออกมาขอโทษกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X