งาน Baeksang Arts Awards 2020 สร้างตำนานภาพถ่ายนักแสดงตัวแม่ที่อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันถึง 4 คน มาอยู่ในเฟรมเดียวกัน!
2020-06-06 13:49:17
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 ได้จัดขึ้นในคืนวานที่ผ่านมา ซึ่งมีเหล่านักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานหลายคน นอกจากจะมอบรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว งานดังกล่าวยังได้สร้างตำนานของภาพถ่ายนักแสดงตัวแม่ถึง 4 คนที่มารวมตัวในงานนี้อย่างไม่เคยมีมาก่อน!

ภาพที่ว่านี้เป็นภาพถ่ายของนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงและมากความสามารถของวงการบันเทิงในปัจจุบัน ซึ่งก็คือ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), จองยูมี (Jung Yu Mi), และ ซูจี (Suzy)

นักแสดงทั้ง 4 ถือได้ว่าอยู่ในกลุ่มของนักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี และเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่า วงการแสดงของเกาหลีสามารถครองโลกได้อย่างไร

ทั้ง 4 ถ่ายรูปนี้ด้วยกันเหมือนภาพถ่ายครอบครัว แถมยังอยู่ภายใต้ Management SOOP ต้นสังกัดเดียวกันทั้งหมดอีกด้วย!

ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพนี้คอมเม้นท์กันเช่นว่า

“บ้าไปแล้ว เหล่าวิชวลมารวมตัวกันㅠㅠㅠㅠ ซูจีให้ความเป็นมักเน่ที่น่ารักสุดๆไปเลย ㅋㅋㅋㅋㅋ น่ารักจังㅠㅠ” 

“พวกเธอคือนักแสดงหญิงอย่างแท้จริง แถมสวยมากด้วย”

“พวกเธอสวยมากๆชุดสีดำก็เข้ากันสุดๆไปเลย” ฯลฯ

ในบรรดา 4 คน จอนโดยอน ถือเป็นคนที่มีประสบการณ์ในวงการมากที่สุด เธอเคยแสดงในภาพยนตร์และละครมาแล้วมากมาย อาทิ A Man and A Woman, The Housemaid, Shoot For The Stars, On Air ฯลฯ และครั้งนี้เธอก็ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมกับภายนตร์เรื่อง “Birthday” ด้วย

กงฮโยจิน กลายมาเป็นไอคอนของวงการภาพยนตร์ ละคร และแฟชั่น เธอเริ่มต้นอาชีพด้วยงานถ่ายแบบ และผันตัวมาเล่นหนังและละครที่แต่ละเรื่องฮิตๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น When the Camellia Blooms, The Producers, It’s Okay That’s Love, Master’s Sun ฯลฯ

จองยูมี ที่ช่วงหลังมานี้เธอได้รับความนิยมอย่างมาก เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีพรสวรรค์ และยังคงโชว์ความสามารถอย่างต่อเนื่อง ผลงานที่ผ่านๆมาของเธอคือ The Crucible, Train to Busan, Kim Ji Young: Born 1982, Discovery of Love ฯลฯ

สุดท้าย ซูจี ที่เข้ามาอยู่ใน SOOP ในฐานะน้องเล็กของค่าย อย่างที่ทุกคนทราบดี ซูจีไม่ได้มีพรสวรรค์แค่ในด้านดนตรีเท่านั้น เธอยังมีความสามารถทางด้านการแสดงอีกด้วย เธอประสบความสำเร็จในละครหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น Vagabond, While You Were Sleeping, Uncontrollably Fond, และอื่น ๆ ครั้งนี้เธอยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน Baeksang Arts Awards อีกด้วย

หวังว่าสักวันเราจะได้เห็นทั้งสี่คนมีผลงานการแสดงร่วมกัน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X