แฟนๆ ตื่นเต้นไปทั่วโลกออนไลน์เมื่อคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) อวดหุ่นในตัวอย่างซีรีส์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay”
2020-06-05 12:14:30
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆ เข้าใจถึงการกระทำของตัวละครของซอเยจี (Seo Ye Ji) เป็นอย่างดีเมื่อเธอเห็นกล้ามหน้าท้องของเขา

ซีรีส์ใหม่ทางช่อง tvN เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่นำแสดงโดยคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซอเยจี (Seo Ye Ji) ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 3 ออกมาแล้วในสัปดาห์นี้

It’s Okay to Not Be Okay บอกเล่าเรื่องราวของมุนคังแท (รับบทโดยคิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่ในแผนกจิตเวชที่ปฏิเสธเรื่องความรักเนื่องจากความหนักอึ้งในชีวิตของเขา

กับโกมุนยอง (รับบทโดยซอเยจี) นักเขียนเรื่องราวเทพนิยายที่ไม่รู้เรื่องความรักเพราะเธอทุกข์ทรมานกับอาการป่วยเรื่องการเป็นคนต่อต้านสังคม

ด้วยความน่าสนใจและความ “ร้อนแรง” ของตัวอย่างซีรีส์ แฟนๆ จึงแทบอดทนรอถึงตอนที่ซีรีส์จะออกอากาศไม่ไหว

หนึ่งในฉากของตัวอย่างซีรีส์ที่สะดุดตาชาวเน็ตและแฟนๆ ของคิมซูฮยอนมากที่สุดก็คือฉากที่นักแสดงหนุ่มอวดกล้ามหน้าท้องของเขาให้ทุกคนเห็น

แฟนๆ เข้าใจได้ดีถึงสิ่งที่มุนยอง ตัวละครของซอเยจีทำทันทีที่เห็นกล้ามหน้าท้องของเขา เธอพูดออกมาว่า “ว้าว” และพยายามจะแตะกล้ามหน้าท้องของเขา

อีกฉากหนึ่งในซีรีส์ก็คือวิธีการที่มุนยองสัมผัสใบหน้าของคังแทและดึงเขาให้เข้ามาใกล้เธอมากขึ้น

ซึ่งแฟนๆ ต่างก็พยายามสรุปกันว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นในทีเซอร์ดังกล่าว

“โอเค อย่างแรกเลยขอฉันสรุปความฮอททั้งหมดในตัวอย่าง 36 วินาทีนี้เพื่อที่ฉันจะได้โฟกัสกับพล็อทเรื่องจริงๆ ตอนที่ซีรีส์ออกอากาศนะ มันยากที่จะโฟกัสเมื่อคุณมีวิชวลที่สุดยอด 2 คนทำให้หน้าจอของคุณลุกเป็นไฟ”

“การร้องว้าวของเธอ และเรื่องเซลฟี่นั่นอีก สุดยอดมาก มุนยองเป็นคนที่น่าหงุดหงิดคนใหม่ของช่วงนี้เลย บางทีเธออาจเป็นฝันร้ายของมุนคังแทก็ได้”

และพวกเขาก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ดูซีรีส์ตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน

“ปฏิกิริยาของซอเยจีหลังจากได้เห็นหุ่นของซูฮยอน เหมือนกับฉันเลย”

“ตัวอย่างที่ 3 ร้อนแรงมากมายเลย”

ชมคลิปเต็มของตัวอย่างที่ 3 ของเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ได้ที่นี่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X