9 ศิลปินที่เคยถูกปฏิเสธจาก YG Entertainment
2020-06-05 09:00:29
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีทุกค่ายเคยทำผิดพลาดกันมาแล้วด้วยกันทั้งสิ้น หลายครั้งพวกเขาก็ปล่อยให้เพชรเม็ดงามหลุดมือไป โดยไม่รู้เลยว่าในอนาคตพวกเขาจะกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนใดบ้างที่เคยถูกปฏิเสธจาก YG Entertainment

1. ชองฮา (Chungha)

ชองฮา มีทั้งความสามารถในด้านการร้องและการเต้นที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามเธอเคยถูกปฏิเสธจากยางฮยอนซอก ที่เมื่อมาดูความสำเร็จของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวในตอนนี้นั้น ก็น่าเสียดายแทนเขาอยู่ไม่น้อย

2. เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet

เวนดี้คืออีกหนึ่งไอดอลที่ยางฮยอนซอกเคยบอกว่าเสียดายที่ไม่รับเธอเข้ามาในค่าย ตอนนี้เวนดี้ได้เป็นศิลปินของค่าย SM Entertainment ในฐานะสมาชิกวง Red Velvet

3. ปาร์ค บอม (Park Bom) อดีตสมาชิกวง 2NE1

ปาร์ค บอม ต้องออดิชั่นหลายครั้งมากก่อนจะได้เข้า YG Entertainment เธอออดิชั่นไป 3 ครั้งก่อนจะได้รับเลือกเข้าไปเด็กฝึกหัดในค่าย

4. ครัช (Crush)

ครัช เป็นอีกหนึ่งศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ในขณะนี้ แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยไม่ผ่านการออดิชั่นของ YG Entertainment ยางฮยอกซอกเคยบอกว่าเขาเสียดายจริงๆที่ไม่ได้เลือกครัชในวันนั้น

5. Bewhy

Bewhy เป็นแฟนคลับของจี-ดราก้อน ทำให้เขาเลือกไปออดิชั่นที่ YG Entertainment ถึงแม้ว่าจะถูกปฏิเสธในครั้งนั้น แต่หลายปีต่อมาเขาก็ได้แสดงกับจี-ดราก้อน 

6. เรน (Rain)

เรน เคยไปออดิชั่นที่ YG Entertainment เช่นกัน ก่อนจะกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังของค่าย YG Entertainment เรื่องนี้ทำให้ยางฮยอนซอกรู้สึกเสียดายไปหลายสิบปี

7. ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG

ตอนที่ไปออดิชั่นที่ YG Entertainment ท็อปสร้างความประทับจากทักษะการแร็ปของเขา แต่ถูกปฏิเสธเพราะน้ำหนักที่มากเกินไป ทำให้เขาพยายามลดน้ำหนักเพื่อกลับมาออดิชั่นและผ่านการคัดเลือกในที่สุด

8. ฮยอนซึง (Hyunseung) อดีตสมาชิกวง BEAST

ฮยอนซึงน่าจะได้เดบิวต์กับวง BIGBANG แต่ก็ออกไปก่อนจะเดบิวต์ เขาได้เดบิวต์ในวง BEAST ในภายหลังซึ่งอยู่ในการดูแลของค่ายอื่น

9. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

พัคโบกอมมีวิธีการออดิชั่นที่แตกต่างออกไป เขาได้ส่งวิดีโอไปที่ YG Entertainment แต่วิดีโอนั้นไม่ได้อยู่ในลิสต์รายชื่อผู้เข้าออดิชั่น และถูกส่งไปที่อื่น ยางฮยอนซอกบอกว่านี่คืออีกเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเสียดายมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X