มาชิโฮะ และ บังเยดัม วง Treasure คุยกับถึงอนาคตในอีก 10 ปีข้างหน้าที่พวกเขาคงเป็นเหมือนครอบครัว
2020-06-04 19:17:21
Advertisement
คลิก!!!

มาชิโฮะ (Mashiho) และ บังเยดัม (Bang Yedam) สมาชิกวง Treasure ได้พูดคุยกันด้วยคำพูดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายถึงอนาคตที่พวกเขาคิดว่าจะเกิดขึ้นในอีก 10 ปีข้างหน้า

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน เวลาเที่ยงวัน, YG Entertainment ได้ปล่อยรายการ T-Talk ของ มาชิโฮะ และ บังเยดัม ออกมาให้ชมกันทางบล็อคทางการของวง Treasure และ ช่อง YouTube 

มาชิโฮะและบังเยดัมไปดื่มน้ำชาด้วยกัน และพูดคุยกันในหัวข้อ ‘2030’ พวกเขาได้เผยอีกด้านที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยออกมา เป็นมุมของผู้ชายที่นั่งคุยกันอย่างใช้ความคิด แตกต่างจากภาพลักษณ์เต็มไปด้วยพลังเมื่ออยู่บนเวที

หลังจากได้ฟังหัวข้อ มาชิโฮะ และบังเยดัมนิ่งเงียบไปพักหนึ่งขณะที่มองกันและกัน มาชิโฮะเป็นฝ่ายทำลายความเงียบ เขาพูดว่า “ใน 10 ปี นายก็จะอายุ 30 ปี” บังเยดัมยิ้มสุภาพ ก่อนจะตอบว่า “นายก็จะอายุ 29 ปี”

บังเยดัมพูดต่อ “ก่อนอื่นเรามามองย้อนกลับไป 10 ปีที่แล้วกันก่อนดีกว่า” จากนั้นเขาก็นึกถึงอดีตของตัวเอง หและเปิดเผยช่วงชีวิตประถมของเขา “ตอนฉันอยู่ที่โรงเรียน ฉันชอบไปร้านขายขนม, อ่านการ์ตูน และร้องเพลง นั่นแหละคือชีวิตฉันช่วงนั้น”

มาชิโฮะเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง “ฉันยุ่งมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ตอนยังเป็นเด็ก ฉันยุ่งกับการเรียนเต้นหลายแบบ” หลังจากได้ยินแบบนั้น บังเยดัมแสดงความสนใจ เขาถามมาชิโฮะว่า “ว้าว, แสดงว่านายเคยเรียนบัลเลต์ด้วยเหรอ?”

บังเยดัมเงียบไปอีกครั้งก่อนจะพูดต่อ “ช่วงเวลาก่อนหน้านี้จนถึงตอนนี้ผ่านไปเร็วมาก แต่ฉันคิดว่า 10 ปีต่อจากนี้จะผ่านไปเร็วกว่า” หลังจากได้ยินแบบนั้น มาชิโฮะพูดกับตัวเองว่า “ผมจะทำอะไรนะในอีก 10 ปีต่อจากนี้?” จากนั้นเขาก็ตกอยู่ให้ห้วงความคิดของตัวเอง ทั้งคู่นิ่งเงียบไปนานในขณะที่กำลังคิดถึงอนาคตของ Treasure ในอีก 10 ปีข้างหน้า

หลังจากนั้นบังเยดัมได้พูดข้อความที่เข้าถึงหัวใจของผู้ชมว่า “สมาชิกทุกคนฝึกซ้อมและรอกันมาเป็นเวลานาน อีก 10 ปีข้างหน้าเราคงเป็นเหมือนครอบครัว” มาชิโฮะหัวเราะ ก่อนจะถามอย่างติดตลกว่า “ตอนนี้เราเป็นครอบครัวแล้วหรือยังครับ?”

ทั้งคู่บอกว่าตอนนี้เป้าหมายสูงสุดคือการได้เวิร์ลทัวร์ บังเยดัมบอกว่า “มันต้องน่าสนใจมากแน่ๆ” เขาได้แสดงความคาดหวังว่าจะสามารถไปเยือนหลากหลายประเทศและได้เจอกับแฟนคลับ

บังเยดัมบอกว่า “ฉันคิดว่าวันนั้นจะมาถึงเร็วๆ ฉันอยากจะยืนอยู่บนเวที่ที่ใหญ่ เพราะว่าเรามีสมาชิกถึง 12 คน”

Treasure ยืนยันจะเดบิวต์ในเดือนกรกฎาคมนี้ และเริ่มออกมาทักทายแฟนคลับทั่วโลกผ่านทางรายการอย่าง T-Talk, Treasure Map, TMI, Fact Check, 3 Minutes Treasure และอีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X