จีซู เล่าปฏิกิริยาสุดน่ารักของ BLACKPINK แต่ละคนเวลาเธอกลับมาจากช้อปปิ้ง
2020-06-04 18:59:44
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Jisoo) สมาชิกวง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้เล่าพฤติกรรมของสมาชิกคนอื่นในวงเวลาที่เห็นเธอกลับมาจากซื้อของข้างนอก ผ่าทางไลฟ์ที่เธอมาพูดคุยกับแฟนคลับทาง NAVER V LIVE

จีซูเล่าระหว่างไลฟ์ว่า “ฉันเชื่อว่าเพื่อนแท้คือคนที่กล้าวิจารณ์คุณเวลาคุณซื้อของที่ไม่เหมาะกับคุณมา และสมาชิกของเราก็เป็นแบบนั้นเลยค่ะ” เธอเล่าต่อ “ตัวอย่างเช่น เวลาฉันโชว์เสื้อที่ซื้อมาให้เจนนี่ (Jennie) ดูและถามความคิดเห็นของเธอ เธอจะบอกว่า ‘อะไรเนี่ย? ทำไมซื้อของไม่จำเป็นมาอีกแล้ว? นี่แหละค่ะเพื่อนแท้”

จากนั้นจีซูเล่าว่าปกติเธอไปช้อปปิ้งกับลิซ่า (Lisa) บ่อย และลิซ่าดูเหมือนจะตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาที่ได้ไปซื้อของด้วยกัน “ลิซ่าจะแบบว่า ‘โอ้มายด์ก้อด! ออนนี่ ต้องลองตัวนี้นะ! เอากระเป๋าของพี่มา เดี๋ยวฉันถือให้ ไปเร็วไปลอง! เร็ว ๆ เลย!’

จีซูเล่าต่อ “แล้วเวลาที่กลับมาที่หอพัก โรเซ่ (ROSÉ) ก็จะพูดประมาณว่า ‘ว้าว ออนนี่! พี่ซื้ออะไรมา?’ จากนั้นเธอก็จะดูในถุง เธอช่วยดึงป้ายราคาออกด้วย”

จีซูเล่าต่อ “เวลาโรเซ่ทำแบบนั้น ลิซ่าก็จะมาแล้วบอกว่า ‘นี่ โรเซ่! ดูตัวนี้ซิ น่ารักไหม? ฉันบอกให้พี่เขาซื้อล่ะ ตัวนี้ดีที่สุดเลย’ มันสนุกมากเลยค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X