เอสเธอร์ หยู กับข่าวลือที่ว่าเธอเคยเป็นซาแซง และได้เดบิวต์ใน "THE NINE" เพราะดังอยู่แล้ว
2020-06-03 18:15:42
Advertisement
Pyramid Game

รายการ Youth With You ซีซั่น 2 ได้ปิดฉาก และประกาศรายชื่อเด็กฝึกหัดที่จะได้เดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ป "THE NINE" ไปแล้ว รายการนี้เป็นรายการที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับเคป็อปอินเตอร์จำนวนมาก หลังจากที่มี ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ไปร่วมรายการในฐานะเมนเทอร์ 

ในรายการเราจะได้เห็นความสามารถของเด็กฝึกหัดหลายคนที่พยายามทำการแสดงของพวกเธอให้ออกมาดีที่สุด 

และในที่สุด เอสเธอร์ หยู (Esther Yu) ก็ได้เป็นหนึ่งในไลน์อัพสุดท้ายก่อนการเดบิวต์วง "THE NINE" เธอเคยถูกกชาวเน็ตขุดคุ้ยและเปิดเผยว่าเมื่อก่อนเธอเคยเป็นซาแซง

เอสเธอร์ หยู ได้พิสูจน์ให้เห็นในรายการแล้วว่าเธอมีการพัฒนาและเหมาะกับการเดบิวต์เป็นสมาชิกวง THE NINE โดยเธอได้อันดับ 2 ในการแข่งขันครั้งนี้ ด้วยการพูดเก่งและบุคลิกที่น่ารักของเธอทำให้หลายคนให้ความสนใจ ถึงแม้แฟนคลับจะดีใจที่เห็นเธอประสบความสำเร็จในครั้งนี้ แต่แอนตี้ก็เริ่มทำงานโดยแสดงความคิดเห็นว่าเธอควรจะอยู่ในรายชื่อคนที่ได้เดบิวต์หรือไม่ หลายคนเห็นด้วยว่าที่เธอชนะเพราะเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมรายการ Youth With You ซีซั่น 2 

“ถ้าพูดกับแค่ความสามารถ ฉันไม่คิดว่าเธอเหมาะสม มีเด็กฝึกหัดอีกหลายคนที่เหมาะกับอันดับนั้นมากกว่า เธอแค่เป็นคนดัง” ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็น ในขณะที่อีกคนบอกว่า “คิดไว้แล้วแหละว่า เอสเธอร์ต้องได้ คือในวงอ่ะต้องมีคนที่ไม่ต้องมีความสามารถมากก็ได้ แต่ว่าต้องได้รับความนิยม แต่ว่ามารอดูกันเถอะว่าเธอจะทำอะไรได้บ้าง โอกาสในการพัฒนามีอยู่เสมอ”

ในขณะที่แอนตี้พยายามคอมเม้นท์เชิงลบ แฟนคลับของเธอก็ออกมาให้กำลังใจเธออย่างต่อเนื่องเช่นกัน เธอมีคาริสม่าและเสน่ห์ควรค่าแก่การเป็นไอดอล และคิดว่าเธอทำงานอย่างหนักหลังจากได้เห็นการแสดงของเธอบนเวทีรายการ Youth With You ซีซั่น 2 

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าเธอเคยเป็นซาแซงออกมาแล้วทำให้หลายคนหยุดสนับสนุนเธอ แต่แฟนคลับก็ยังปกป้องพร้อมบอกว่าเรื่องในอดีตไม่ควรเอามาพูดถึงในปัจจุบัน เธอพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นแล้วในตอนนี้

เอสเธอร์ หยู ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการแสดงเท่านั้น แต่เธอยังเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ที่เสื้อผ้าแต่ละชุดที่เธอสวมใส่ทำให้หลายคนประทับใจ เธอเคยใส่แว่นตาคอลเลคชั่น Jentle Home ที่ออกแบบโดยเจนนี่ คิม เสื้อผ้าที่เธอเลือกใส่ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง

เอสเธอร์ หยู ได้พิสูจน์แล้วว่าถึงแม้ก่อนหน้าจะมีกระแสต่อต้านจากแอนตี้มากเพียงใด แต่สุดท้ายเธอก็คว้าอันดับ 2 ในรายการ Youth With You ซีซั่น 2 มาครอง และตอนนี้เธอก็กำลังเตรียมเดบิวต์กับเพื่อนร่วมวงอีก 8 คนที่เต็มไปด้วยความสามารถและน่าติดตาม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X