อีจุนกิ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาต่อ มุนแชวอน ในโปสเตอร์ซีรีส์ “Flower Of Evil”
2020-06-03 17:42:00
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ประจำวัน พุธ – พฤหัสบดี ของช่อง tvN เรื่อง “Flower of Evil” ได้เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

“Flower of Evil” มาพร้อมคำถามที่ว่า “จะเป็นอย่างไร ถ้าสามีของคุณ คนที่คุณรักมาตลอด 14 ปี ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง?” ซีรีส์เล่าเรื่องของ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ (Lee Joon Gi)) ที่ที่ปิดซ่อนเรื่องราวในอดีตและเสแสร้งมอบความรักให้กับชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน (Moon Chae Won)) ภรรยาของเขาที่เป็นนักสืบ เธอเริ่มสงสัยในตัวเขามากขึ้น และกลายเป็นว่าพวกเขาได้เผชิญกับความจริงที่ไม่ได้ปรารถนา

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา 2 ภาพเป็นรูปเดียวกันแต่ให้อารมณ์แตกต่างกัน ภาพแรกเป็นเวอร์ชั่นโรแมนติก เป็นเงาของแบคฮีซองและชาจีวอนที่กำลังมองกันและกันอยู่ สีหน้าของพวกเขาถูกบดบังด้วยแสงแดดที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่าง มือของพวกเขาจับกันเอาไว้ในท่าทางที่เป็นธรรมชาติ ไม่ได้ดูแปลกอะไรสำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมา 14 ปี

อย่างไรก็ตามโปสเตอร์อีกเวอร์ชั่นเผยสีหน้าของพวกเขาชัดเจน และที่ปรากฏอยู่ไม่ใช่ความรัก แต่เต็มไปด้วยการทรยศ ดูเหมือนความลับของแบคฮีซองจะถูกเปิดเผย ส่วนชาจีวอนก็มองกลับมาด้วยสีหน้าไม่ไว้ใจ, หวาดกลัว เสื้อผ้าของแบคฮีซองมีเลือดเปื้อนอยู่ และแสงที่สาดเข้ามาทางหน้าต่างดูเหมือนแสงจากไฟรถตำรวจ บรรยากาศเต็มไปด้วยความกดดันและอันตราย ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ชายผู้เสแสร้งว่ารัก, หญิงสาวที่รักคนอันตราย”

อีจุนกิ, มุนแชวอน, จองฮีจิน และซอฮยอนอูจะมารับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละครของเรื่อง ร่วมกับผู้กำกับคิมชอลกยู จากเรื่อง Confession, Mother และ On the Way to the Airport

“Flower of Evil” จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะมีให้รับชมใน Viu ด้วย

https://bit.ly/2EuFw0d

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X