5 ผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในงาน "2020 Baeksang Arts Awards"
2020-06-03 11:38:15
Advertisement
คลิก!!!

ทุกคนสมควรได้รับตำแหน่งนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

นักแสดงที่ยอดเยี่ยมและได้รับการยอมรับจากชื่อของเขาเพียงอย่างเดียวก็ทำให้การแข่งขันของรางวัลนี้เข้มข้นขึ้นมาแล้ว ทุกคนต่างก็อยากรู้ว่าใครจะได้เป็นเจ้าของรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมทางโทรทัศน์ในการแข่งขันครั้งนี้ แฟนๆ ชาวเกาหลีและแฟนๆ ต่างชาติให้ความสนใจอย่างล้นหลามกับการออกอากาศงานประกาศรางวัล "Baeksang Arts Awards" ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของปี เหตุผลที่การแข่งขันนี้เข้มข้นก็เป็นเพราะผู้เข้าชิงทั้ง 5 คนล้วนแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการแสดงของพวกเขาทั้งสิ้นในผลงานที่ถือว่าเป็นผลงานโดดเด่นในชีวิตเลยทีเดียว ใครจะเป็นพระเอกของงานที่คว้ารางวัลนี้ไปพร้อมรอยยิ้มบนเวทีกัน? ผลลัพธ์จะประกาศออกมาในอีก 2 วันเท่านั้น

เนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 งานประกาศรางวัล "56th Baeksang Arts Awards" จะจัดขึ้นโดยไม่มีผู้ชมในงานและจะถ่ายทอดสดจากฮอลล์หมายเลข 7 ของ KINTEX จากเขตอิลซาน จังหวัดกยองกี เวลา 4:50 ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 5 มิถุนายน

คังฮานึล (Kang Ha Neul) จากซีรีส์เรื่อง "When the Camellia Blooms"

หลังจากออกจากกรม คังฮานึลก็เลือกเรื่อง "When the Camellia Blooms" (ทางช่อง KBS 2TV) เป็นผลงานการกลับมาของเขาบนหน้าจอทีวีด้วยความรวดเร็ว เขารับบทเป็นชายหนุ่มน่ารักชื่อฮวังยงชิก ผู้ที่แสดงให้เห็นความรักจากใจที่บริสุทธิ์ต่อดงแบค (รับบทโดยกงฮโยจิน - Gong Hyo Jin) คังฮานึลนำรอยยิ้มมาให้ผู้ชมด้วยการพูดตะกุกตะกักและความจริงใจของเขา เขาค่อนข้างประหม่าแต่ก็ไม่อายที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกของเขา ความรักที่บริสุทธิ์ของฮวังยงชิกนำพาความอบอุ่นใจและความสบายใจมาให้ผู้ชมทางหน้าจอทีวี ภาพลักษณ์ของคังฮานึลก็ไม่แตกต่างจากตัวละครของเขามากนัก เรียกได้ว่าผลงานเรื่องนี้เป็นการกลับมาอย่างประสบความสำเร็จของเขาเลยทีเดียวจากการที่เขาได้รับคำชมว่ามีความเหมาะสมและเข้ากันได้ดีกับตัวละครถึง 100% เลย

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) จากซีรีส์เรื่อง "Stove League"

นัมกุงมินทำงานอย่างต่อเนื่องไม่หยุดพักในปี 2019 เขาประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในผลงานเรื่อง "Doctor Prisoner" (ทางช่อง KBS 2TV) และ "Stove League" (ทางช่อง SBS) อย่างแรกก็คือในซีรีส์เรื่อง "Doctor Prisoner" นักแสดงหนุ่มได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่ไม่เหมือนพระเอกในแบบเดิมๆ และพบเจอได้ยากในซีรีส์สมัยนี้ เขาได้รับความสนใจจากทุกสายตาด้วยลุคความเท่และความสามารถในการแสดงของเขาที่เปลี่ยนไปมาระหว่างการเป็นคนดีและการเป็นปีศาจร้าย จากนั้นนัมกุงมินก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงในซีรีส์เรื่อง "Stove League" เขาทำให้ทุกคนซึมซับไปกับเสน่ห์ของตัวละครนำอย่างแบคซึงซูจากการแสดงของเขาที่จัดการทุกอารมณ์อยู่หมัด แม้แต่ในสถานการณ์ที่ต้องข่มอารมณ์ เขาก็ยังถ่ายทอดตัวละครของเขาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยความสามารถในการแสดงระดับเยี่ยมยอดของเขา

พัคซอจุน (Park Seo Joon) จากซีรีส์เรื่อง "Itaewon Class"

พัคซอจุนก้าวข้ามผ่านความหนักอึ้งของบทนำในเรื่องนี้และนำความสำเร็จมาสู่ซีรีส์เรื่อง "Itaewon Class" (ทางช่อง JTBC) ได้สำเร็จ ความเข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่างนักแสดงหนุ่มและบทบาทของเขานั้นเป็นพลังขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขากลายเป็นหนึ่งเดียวกับพัคแซรอยจากลุคของเขาที่ทำให้นึกถึงตัวละครจากต้นฉบับในเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ในซีรีส์พัคซอจุนได้สร้างความประทับใจอย่างมากเมื่อแสดงให้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยความ “เชื่อมั่น” การยอมรับความรู้สึกที่ถูกขับเคลื่อนด้วยชีวิตของพัคแซรอยผู้รักษาความเชื่อมั่นของเขาเอาไว้เสมอ พัคซอจุนไม่มองข้ามรายละเอียดใดๆ ตั้งแต่สายตาไปจนถึงการกระทำที่จะแสดงออกถึงความเชื่อมั่นของพัคแซรอย นั่นจึงเป็นสิ่งที่ประทับใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) จากซีรีส์เรื่อง "Hyena"

จูจีฮุนทิ้งภาพความจริงจังของเขาที่แสดงให้เห็นในภาพยนตร์และแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ยืดหยุ่นระหว่างการแสดงที่โรแมนติกและการแสดงที่ตลกสนุกสนาน ภาพลักษณ์ของเด็กชายที่ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ที่กำลังตกหลุมรักดึงดูดสายตาของผู้ชมเมื่ออยู่ร่วมกับเสน่ห์ของทนายระดับสูง นักแสดงหนุ่มทำให้ซีรีส์เรื่อง "Hyena" สมบูรณ์ไปด้วยกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบที่มั่นคง เขาได้รับกำลังใจจากผู้ชมเมื่อนำพลังงานที่สดใสและการแสดงที่มุ่งมั่นจนทำให้เขาลืมตัวเองไปเลย จูจีฮุนยังได้รับคำวิจารณ์ที่ดีในซีรีส์เรื่อง "Kingdom 2" (ทาง Netflix) อีกด้วย ผู้ชมสามารถรู้สึกได้ถึงการเติบโตของเขาเมื่อเห็นร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเลือดและสายตาหนักแน่นของเขาก็ยังแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะแสดงต่อไปท่ามกลางสถานการณ์ที่โหดร้าย

ฮยอนบิน (Hyun Bin) จากซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You"

ฮยอนบินทำให้ผู้ชมหลงเสน่ห์จนเกิดเป็น “กระแสฮยอนบิน” เลยทีเดียว หลังจากฮยอนบินผู้โดดเด่นในผลงานโรแมนติก – คอมเมดี้มาก่อนอย่างเช่นเรื่อง "My Name is Kim Sam Soon", "Secret Garden", "Memories of the Alhambra" ฮยอนบินก็ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเขาอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" (ทางช่อง tvN) โดยในซีรีส์เรื่องนี้ ถึงแม้รีจองฮยอกจะมีจิตวิญญาณความเป็นทหารที่เข้มข้นและพูดจาน่าหงุดหงิด เขาก็เอาชนะหัวใจแฟนๆ ไปด้วยความรักจริงใจที่เขามีต่อซนเยจิน (Son Ye Jin) ในบทยุนเซรี เขาทำให้สถานการณ์อาจกลายเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดกลายเป็นสถานการณ์ที่เป็นธรรมชาติซึ่งนั่นถือเป็นเสน่ห์ของฮยอนบินเลยทีเดียว เขาเน้นความบริสุทธิ์และความจริงใจรวมถึงภาพลักษณ์แนวชนบทของตัวละครออกมาได้ดีกว่าใครๆ ฮยอนบินสามารถเข้าใจประเด็นหลักของงานเพื่อถ่ายทอดเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเกาหลีเหนือออกมาได้อย่างดี เพราะถ้าหากเขาไม่ทำออกมาให้ดี ผลที่เกิดขึ้นอาจะเป็นประเด็นข้อขัดแย้งในเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X