เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM Entertainment อาจจะเดบิวต์ในเดือนกรกฎาคม + รายชื่อคนที่อาจจะเป็นสมาชิกในวง
2020-06-03 11:14:37
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 2 มิถุนายน แฟนๆ และชาวเน็ตต่างตื่นเต้นกับข่าวลือถึงความเป็นไปได้ของการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในเดือนกรกฎาคมของ SM Entertainment

ข่าวลือนี้เริ่มเผยแพร่ออกมาหลังจากคิมฮยอนยง (Kim Hyun Yong) นักวิเคราะห์การเงินและนักวิจัยจากบริษัทการลงทุนและหลักทรัพย์ EBEST คาดเดาและกล่าวผ่านสื่อถึงความเป็นไปได้ของการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก SM Entertainment

นายคิมกล่าวว่า “การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ความสนใจที่โฟกัสไปที่ไม่ว่า SM จะปล่อยอะไรออกมาจะก่อให้เกิดกระแสความสนใจไปอีก 10 ปี”

นอกจากนี้แล้ว นักวิจัยคิมยังพูดถึง NCT วงระดับโลกของ SM และบอกว่าพวกเขามียอดขายอัลบั้มถึง 2 ล้านอัลบั้มได้อย่างง่ายดายในปีนี้ ซึ่งเป็นจำนวนยอดขายเดียวกับยอดขายของ EXO มันคือการอัพเกรดของวงบอยกรุ๊ปวงแรกที่ทำได้ในปีนี้

ถึงแม้ว่าจะเป็นการคาดเดาจากการวิเคราะห์ข้อมูลของหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี แฟนๆ และชาวเน็ตก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้ เนื่องจากเป็นเวลา 7 ปีแล้วตั้งแต่ SM Entertainment เดบิวต์ศิลปินใหม่จากการเดบิวต์ Red Velvet ในปี 2014

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ความเป็นไปได้ในการเดบิวต์ก็มีความเป็นไปได้เนื่องจาก SM rookies กลุ่มที่ประกอบไปด้วยเด็กฝึกของ SM นั้นพร้อมที่จะเดบิวต์เป็นไอดอลได้ถูกเปิดตัวขึ้นในปี 2013 และพวกเขามีฐานแฟนคลับเรียบร้อยแล้ว จากการที่ SM ได้เปิดตัวสมาชิกหญิงของ SM rookies อย่างเป็นทางการ หัวข้อในการพูดคุยกันของแฟนๆ จึงเป็นเรื่องช่วงเวลาในการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM ซึ่งถูกเรียกว่า "SMNGG" (SM New Girl Group)

จากนั้นแฟนๆ K-Pop ก็พูดคุยถึงสมาชิกที่อาจจะได้มาเดบิวต์ในครั้งนี้ ซึ่งได้รับความสนใจมากเนื่องจากพวกเธอถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการเป็นสมาชิก Sm rookies และเป็นเด็กฝึกมาแล้ว

ฮินะ (Hina)

ฮินะเป็นสมาชิก SM Rookie มาตั้งแต่ปี 2015 เธอเป็นลูกครึ่งเกาหลี – ญี่ปุ่นที่เกิดในปี 2000 และมีความเชี่ยวชาญด้านการเต้น โดยเธอได้มาปรากฏตัวในเพลง "Happiness" เพลงเดบิวต์ของ Red Velvet ด้วย

หนิงหนิง (Ningning)

หนิงอี้ชัว (Ning Yizhuo) หรือที่รู้จักกันในชื่อหนิงหนิง เธอได้รับความสนใจจากแฟนๆ K-Pop ด้วยทักษะและความสามารถในการร้องเพลงของเธอได้รับอิทธิพลด้าน K-Pop ด้วยการชื่นชอบ NCT และในปี 2016 เธอก็เข้าร่วม SM Rookies อย่างเป็นทางการ

จีมิน (Jimin)

ยูจีมิน (Yoo Jimin) เกิดในปี 2000 และมีข่าวลือว่าเธอจะเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้ด้วย จากที่มีการรายงาน เธอเข้าร่วม SM ในปี 2016 และอาจจะได้เป็นลีดเดอร์,โวคัลหลักหรือวิชวลของวง โดยเฉพาะการที่เธอเคยปรากฏตัวในการแสดงและมิวสิควิดิโอเพลง 'Want' ของแทมิน (Taemin) มาก่อนทำให้เธอได้รับความสนใจมากมายจากวิชวลและพลังในการเต้นของเธอ

เฮเลน (Helen)

อีฮเยจิน (Lee Hyejin) หรือที่รู้จักกันในชื่อเฮเลน เธอเกิดที่เกาหลีใต้ แต่เมื่ออายุ 4 ปีเธอก็ย้ายไปอยู่ที่ออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม วัฒนธรรมเกาหลีก็ยังอยู่ในสายเลือดของเด็กสาวอายุ 16 ปีคนนี้ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เธอตัดสินใจกลับมาที่เกาหลีเพื่อไล่ตามความฝันด้านดนตรีของเธอ เธอเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดที่ถูกเปิดตัวกับแฟนๆ และเธอเพิ่งผ่านการออดิชั่นมาในปี 2019

สาวๆ ทั้ง 4 คนนี้อาจจะเป็นสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ แต่ข้อมูลนี้ก็ยังเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นและมีโอกาสที่พวกเธออาจจะยังไม่ได้เดบิวต์ก็ได้ SM Entertainment ยืนยันว่ากำลังวางแผนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่และบอยกรุ๊ปวงใหม่ที่ไม่ใช่ยูนิทย่อยของ NCT แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมถึงช่วงเวลาในการเดบิวต์และรายชื่อสมาชิกใดๆ ออกมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X