9 ศิลปินที่เคยถูกปฏิเสธจากค่าย SM Entertainment
2020-06-02 08:59:38
Advertisement
Pyramid Game

หลายคนคงเคยได้ยินมาหลายครั้งว่ามีศิลปินหลายคนเคยถูกปฏิเสธจากค่าย JYP Entertainment แต่ทว่า SM Entertainment ก็มีสถิติไม่แพ้กัน และนี่คือ 9 ศิลปินที่เคยถูกปฏิเสธจากค่ายนี้

1. พัคจินยอง (Park Jin Young)

ก่อนที่พัคจินยองจะก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment เขาเคยพยายามไปออดิชั่นที่ค่าย SM Entertainment ระหว่างการออดิชั่น อีซูมาน (Lee Soo Man) ชื่นชมทักษะการแต่งเพลงของเขามากกว่าการร้องเพลง ทำให้เขาเสนอซื้อเพลงของพัคจินยองแต่ไม่รับเขาเข้าเป็นศิลปินในค่าย

 2. โชอา (Choa) อดีตสมาชิกวง AOA

โชอาออดิชั่นมาหลายครั้ง และเธออยากเข้า SM Entertainment มาก เธอเคยไปออดิชั่นที่นี่ 15 ครั้ง แต่ไม่ผ่านการคัดเลือกทุกรอบ

3. ซองกยู (Sunggyu) วง INFINITE

หลายคนคงรู้เรื่องการออดิชั่นของซองกยูกันอยู่แล้ว เขาเคยออดิชั่นที่ SM เมื่อปี 2007 แต่ถูกปฏิเสธ เขาลองอีกครั้งในปี 2008 แต่ก็ได้ผลลัพธ์ดังเดิม

4. ไอยู (IU)

ไอยูเป็นไอดอลอีกคนที่เคยออดิชั่นมาหลายค่าย เธอเคยไปออดิชั่นกับ SM Entertainment แต่ก็ตกรอบ

5. ปาร์คบอม (Park Bom)

ปาร์คบอมเคยออดิชั่นทั้งที่ SM และ YG Entertainment ก่อนจะผ่านการคัดเลือกเข้า YG หลังจากพยายามอยู่ 3 ครั้ง

6. ซิโค่ (Zico)

ซิโค่เคยออดิชั่นที่ SM Entertainment ตอนที่เขาเป็นแรปเปอร์ใต้ดิน เขาไม่ผ่านการคัดเลือกเช่นกัน

7. สวี่เจียฉี (Xu Jiaqi)

สวี่เจียฉี เป็นอีกคนที่ถูก SM Entertainment ปฏิเสธ และบริษัทน่าจะเสียดายเธออยู่ในตอนนี้ ชาวเน็ตลงความเห็นว่าเธอมีวิชวลในแบบของ SM เลยล่ะ3

8. ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

ก่อนที่ไอรีนจะกลายเป็นศิลปินของ SM อย่างเช่นทุกวันนี้ เธอเคยไม่ผ่านการออดิชั่นในครั้งแรก แต่ SM ได้ลองพิจารณาใหม่และติดต่อเธอไปภายหลังให้เธอเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของบริษัท

9. คีย์ (Key) วง SHINee

อีกหนึ่งศิลปินของ SM ในปัจจุบัน ที่ไม่ได้ผ่านการออดิชั่นตั้งแต่ครั้งแรก แต่เขาก็พยายามมากกว่า 3 ครั้งจนในที่สุดเขาก็ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมสังกัด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X