ชาวเน็ตยกให้ EXO เป็นวงในตำนานและประสบความสำเร็จ
2020-06-01 18:35:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม, ชาวเน็ตหลายคนได้ร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับ เอ็กโซ (EXO) ว่าพวกเขาถือเป็นวงระดับตำนานอีกวงหนึ่ง แน่นอนว่าเอ็กโซแอลรู้เรื่องนี้ดี

ชื่อกระทู้มีอยู่ว่า “เอ็กโซคือตำนาน” ได้มีคนกดไลค์มากกว่า 700 คน และมีคนเข้าไปคอมเม้นท์กว่า 250 คอมเม้นท์ เนื้อหาในกระทู้ได้พูดถึงความสำเร็จของเอ็กโซเมื่อเปรียบเทียบกับวงที่เดบิวต์ในช่วงเวลาเดียวกัน

ชาวเน็ตเริ่มวิเคราะห์กันว่า เอ็กโซมียอดขายอัลบั้มสูงได้อย่างในท่ามกลางช่วงตลาดขาลงในเวลานั้น นอกจากนี้พวกเขาเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของสินค้าที่ระลึก, ยุคเปิดเพลงผ่านสตรีม, กลุ่มเพื่อนที่มีอายุเท่ากันอย่างเช่น 94 ไลน์ เป็นต้น 

นอกจากนี้อัลบั้ม Growl ของ เอ็กโซ ถือเป็นอัลบั้มที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก และทุกเพลงในอัลบั้มนี้มีแฟนชานท์ทั้งหมด 

ยังมีความเห็นที่พูดถึงความสามารถของสมาชิกในวง พวกเขามีสมาชิกที่โดดเด่นด้านการร้อง, การเต้น นอกจากนี้ยังขยายไปสู่วงการอื่นๆ ทั้งสายงานการแสดงและแฟชั่น 

ความสำเร็จของเอ็กโซอีกหนึ่งเรื่อง ยืนยันได้จากผู้ตั้งกระทู้นี้ไม่ใช่แฟนคลับของวงเอ็กโซ! เธอไม่เคยกดไลค์รูปของสมาชิกวงเอ็กโซ หรือเล่นเพลง แต่ความสำเร็จของพวกเขาทำให้คนนอกแฟนด้อมสนใจได้!

ความแข็งแกร่งของเอ็กโซยังยืนยันได้จากช่วงเวลาที่ยากลำบากของวงที่ต้องเผชิญครั้งแล้วครั้งเล่า ตั้งแต่สมาชิกในวงถอนตัวไปถึง 3 คน แต่วงก็ยังคงทำกิจกรรมอย่างราบรื่นได้ และหลังจากสมาชิกพี่ใหญ่ของวงอย่าง ซิ่วหมิน, ดีโอ และล่าสุดลีดเดอร์ซูโฮ ได้เข้ากรม สมาชิกที่เหลืออยู่ก็ยังคงโปรโมทงานของตัวเองได้โดยไม่มีกระแสที่มีที่ท่าจะแผ่วลงเลย

เจ้าของกระทู้ชื่นชม เอ็กโซแอล ที่ผ่านเหตุการณ์ต่างๆมาอย่างมากมาย โดยโพสว่า “ถ้าฉันเป็นพวกคุณ ฉันคงออกจากแฟนด้อมไปแล้ว”

ท้ายสุดชาวเน็ตได้พูดถึงกระแสด้านลบที่วงได้รับในช่วงปี 2013 – 2016 จนกลายเป็นประเด็นยอดฮิต Pann มีคนเกลียดชังวงมากมายถึงแม้จะไม่มีหลักฐานเป็นชิ้นเป็นอันยืนยันได้ก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม เอ็กโซได้พิสูจน์ตัวเอง และทำให้หลายคนยอมรับในความสามารถของพวกเขา พวกเขามีทั้งความสามารถและความพยายาม หลายคอมเม้นท์บอกว่าเอ็กโซคือส่วนหนึ่งของวัยหนุ่มสาวของพวกเขา มีคอมเม้นท์หนึ่งบอกว่า ตอนที่เรียนอยู่เพื่อนๆของเขาไม่ได้ตั้งคำถามว่า ‘ชอบไอดอลวงใด?’ แต่กลับถามว่า ‘ชอบสมาชิกคนใดในวงเอ็กโซ?’ 

เอ็กโซถือเป็นวงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ขนาดผู้ชายยังชื่นชอบเพลง Growl ส่วนเด็กๆก็ร้องเพลง Miracles in December  และ First Snow ที่เหมาะกับงานปีใหม่และหิมะแรกของปี พวกเขาเป็นไอดอลที่คนทั่วไปนึกถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในแฟนด้อมของพวกเขาก็ตาม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X