ในวันเกิดของดอว์น (Dawn) ฮยอนอา (HyunA) บอกว่าจะสนับสนุนเขาในทุกเรื่องเสมอ
2020-06-01 10:57:14
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องหนุ่มดอว์น (Dawn) แสดงความขอบคุณต่อฮยอนอา (HyunA) แฟนสาวของเขา

ในวันที่ 31 พฤษภาคม ดอว์นได้บอกในอินสตาแกรมว่า “ดูเหมือนว่าวันนี้จะเป็นวันที่มีความสุขและก็เป็นวันที่น่าขอบคุณมากที่สุดในชีวิตของผม นี่เป็นวันที่ผมลืมเกี่ยวกับความยากลำบากและช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยไปหมดสิ้นด้วยความคิดที่ว่าทำไมผมถึงได้รับความรักจากผู้คนมากมายเหลือเกิน”

หลังจากนั้นดอว์นก็บอกต่อว่า “ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจากใจจริง พี่ชายน้องชาย พี่สาวน้องสาวและเพื่อนๆ ที่ส่งคำอวยพรวันเกิดมาให้ผม ผมจะใช้ชีวิตให้ดีด้วยความรู้สึกขอบคุณ”

โดยในคลิปวิดิโอความยาว 8 นาทีที่ดอว์นอัพโหลด คนที่รักดอว์นต่างร่วมส่งคำอวยพรวันเกิดให้เขา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by hyojong (@hyojong_1994) on

ในคลิปวิดิโอดังกล่าวมีฮยอนอาร่วมอวยพรวันเกิดให้เขาด้วยเช่นกัน เธอบอกว่า “สุขสันต์วันเกิดปีที่ 27 ของคุณนะ ฉันอยากจะบอกคุณเสมอว่ามีคนมากมายที่รักและเชื่อใจคุณ ฉันจะร่วมทางและเดินเคียงข้างคุณไปเสมอ ดังนั้นฉันหวังว่าเราจะยังพึ่งพิงกันและกันไปในอนาคต อยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะสุขหรือเศร้าเหมือนกับที่เราทำในตอนนี้กันนะ ไม่ว่าคุณจะอยากทำอะไร ฉันจะสนับสนุนคุณเสมอ ฉันหวังว่าคุณจะมีสุขภาพแข็งแรงเสมอและอยู่กับฉันแบบนี้นะ”

ด้วยของขวัญเซอร์ไพรนส์ของฮยอนอา ดอว์นจึงบอกเธอว่า “ถึงแม้คุณจะไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยี แต่คุณก็ทำงานหนักเพื่อเตรียมและทำวิดิโอนี้ให้ผม ฮยอนอา ขอบคุณมาก ผมรักคุณนะ”

ข้อความเต็มในโพสต์ของดอว์นมีดังนี้

“ดูเหมือนว่าวันนี้จะเป็นวันที่มีความสุขและก็เป็นวันที่น่าขอบคุณมากที่สุดในชีวิตของผม นี่เป็นวันที่ผมลืมเกี่ยวกับความยากลำบากและช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยไปหมดสิ้นด้วยความคิดที่ว่าทำไมผมถึงได้รับความรักจากผู้คนมากมายเหลือเกิน ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจากใจจริง พี่ชายน้องชาย พี่สาวน้องสาวและเพื่อนๆ ที่ส่งคำอวยพรวันเกิดมาให้ผม ผมจะใช้ชีวิตให้ดีด้วยความรู้สึกขอบคุณ ถึงแม้คุณจะไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยี แต่คุณก็ทำงานหนักเพื่อเตรียมและทำวิดิโอนี้ให้ผม ฮยอนอา ขอบคุณมาก ผมรักคุณ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X