รับชม: คิมซูฮยอน และซอเยจี พูดถึงวันแรกในการถ่ายทำ ‘It’s Okay to Not Be Okay’
2020-05-30 19:36:43
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ของช่อง tvN ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำวิดีโอแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

It’s Okay to Not Be Okay นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รับบทเป็น มุนคังแท เจ้าหน้าที่สุขภาพชุมชนประจำหอผู้ป่วยจิตเวช และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) รับบทเป็น โกมุนยอง นักเขียนหนังสือเด็กที่มีบุคลิกต่อต้านสังคม 

คิมซูฮยอนทักทายในวิดีโอว่า “สวัสดีครับ ผม คิมซูฮยอน รับบทเป็น มุนคังแท อย่างแรกเลยคือผมไม่ได้สนใจสภาพอากาศเท่าที่ควร ทำให้ต้องมานึกเสียใจ เดี๋ยวนะ ผมกำลังพูดอะไรอยู่?” เขางงไปกับคำพูดของตัวเองจนต้องขอความช่วยเหลือจากทีมงาน

คิมซูฮยอนกลับมาพูดต่อ “ผมไม่ได้ถ่ายซีรีส์มาซักพักแล้วครับ ผมเลยตื่นเต้นและกังวลมาก วันนี้ คุณโอจองเซ (Oh Jung Se) มากับผมด้วย ผมเฝ้ารอว่าเราจะได้แสดงอะไรในอนาคตมากเลยครับ” เขาหวังว่าผู้ชมจะตื่นเต้นและเฝ้ารอซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

ซอเยจีมาทักทายผู้ชมเช่นกัน “สวัสดีค่ะ ซอเยจีนะคะ ฉันรับบทเป็น โกมุนยอง ในเรื่อง It’s Okay to Not Be okay ฉันยินดีที่ที่ได้มาพบกับทุกคน วันนี้เป็นวันถ่ายทำวันแรก และบรรยากาศระหว่างนักแสดง, ผู้กำกับ และทีมงานดีมาก เราถ่ายทำกันอย่างสนุก ได้โปรดติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ และฉันจะรู้สึกขอบคุณมากถ้าคุณชื่นชอบโกมุนยอง ขอบคุณค่ะ”

โอจองเซ ซึ่งรับบทเป็น พี่ชายของมุนคังแท บอกว่า “วันนี้เป็นวันถ่ายทำวัรแรก และเราเพิ่งถ่ายเสร็จ ผมทั้งตื่นเต้น, กังวล ผมไม่รู้ว่ามันจะออกมายังไง แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม โดยค่อยๆทำมันทีละขั้น ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ตัวเองก่อปัญหาใดใด”

ในวิดีโอเปิดเผยเคมีที่เข้ากันระหว่าง คิมซูฮยอน และโอจองเซ ในบทของพี่น้อง รวมถึง คิมซูฮยอนกับซอเยจีที่อ่านบทด้วยกัน และซ้อมก่อนถ่ายทำ แม้ว่าตัวละครของพวกเขาในเรื่องจะเคร่งเครียด แต่พวกเขาดูสนุกสนานและหัวเราะกันอย่างมีความสุขหลังจากถ่ายทำเสร็จ

ชมวิดีโอเบื้องหลังตัวแรกได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X