ชูก้า BTS แชร์ตัวอย่างของ Guide Vocal ที่จองกุกร้องให้กับเพลง “Dear My Friend” ของเขา
2020-05-30 15:14:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชูก้า (Suga) BTS ได้จัดสตรีมสดเพื่อพูดคุยกับแฟน ๆ ของเขาเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงาน mix tape D-2 โดยในระหว่าง 2 ชั่วโมงที่พูดคุยกันนั้น ชูก้าได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเพลงแต่ละเพลงในอัลบั้ม รวมถึงการทำเอ็มวีเพลง “Daechwita” อีกด้วย

สำหรับเพลง “Dear My Friend” ที่ฟีเจอรริ่งกับ คิมจงวาน (Kim Jong Wan) จาก Nell ชูก้าตั้งใจใส่ไว้ในเพลงสุดท้ายของ mix tape เพราะมันให้ความรู้สึกเหมือน “ม่านปิด” (เวลาละครเวทีจบลง) ความจริงแล้วเพลงดังกล่าวตอนแรกได้ชื่อว่า “Friend” แต่ต่อมาก็เปลี่ยนเป็น “Dear My Friend” เพราะมันไปซ้ำกับเพลง “Friends” ในอัลบั้ม MAP OF THE SOUL: 7

ชูก้าเผยด้วยว่า เขามี Nell ไว้ในใจมาตั้งแต่เริ่มต้นที่จะเขียนเพลงนี้ และยังเคยไปเรียนร้องเพลงจากคิมจงวานมาแล้ว แถมยังยอมรับว่าเขาเป็นแฟนบอยของวง ในขณะที่มีความรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังนั่งอยู่แถวหน้าของคอนเสิร์ต Nell

นอกจากนี้ ชูก้ายังได้แชร์ว่า จองกุก (Jungkook) ได้เป็น guide vocal ให้กับเพลงของเขาจริง ๆ และยังบอกด้วยว่า จองกุกได้อัดเสียงลงในแล็ปท็อปของเขา หลังจากนั้นแฟน ๆ ก็ได้เรียกร้องให้ชูก้าเปิดเสียงที่จองกุกอัดเอาไว้ให้ฟังหน่อย ซึ่งเขาก็ยินดีที่จะแชร์ตัวอย่าง guide vocal ของจองกุกให้ทุกคนได้ฟังกัน

ฟังเสียง Guide Vocal เพราะ ๆ ของจองกุกได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

และฟังเพลงเต็ม ๆ ได้ที่คลิปนี้!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X