จองยอน TWICE เผยว่าเธอตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์ในขณะที่ยังเป็นเด็กฝึกหัด เพราะเล็งเห็นว่าความฝันของเธอช่างเลือนลาง
2020-05-30 15:05:26
Advertisement
คลิก!!!

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับฉันค่ะ...”

ในรายการ TWICE: SEIZE THE LIGHT สมาชิกของวง TWICE ได้เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์และการเติบโตจากการเป็นเด็กฝึกหัดมาจนถึงการเป็นไอดอลเหมือนอย่างในปัจจุบัน 

จองยอน (Jeongyeon) เผยว่า เธอเคยมีช่วงเวลาที่เธอไม่คิดว่า ตัวเธอเองจะประสบความสำเร็จและได้เป็นไอดอลอย่างเช่นในปัจจุบันนี้ ซึ่งตอนนั้นทำให้เธอต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อนด้วยการไปทำงานพาร์ทไทม์

แม้ว่า ตอนนี้ TWICE จะเป็นหนึ่งในวงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด แต่ว่านั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะได้มาอย่างง่ายดายตั้งแต่แรก

เมื่อนึกย้อนไปช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึกหัด จองยอนเผยว่า เธอเคยถูกวางตัวให้อยู่ในวง ๆ หนึ่งก่อนหน้าที่จะมาเป็น TWICE โดยมีนายอน (Nayeon) และ จีฮโย (Jihyo) ที่จะได้ร่วมทีมด้วยกัน จองยอนกล่าวว่า “นายอน จีฮโย และฉันเคยมีวงที่เตรียมจะเดบิวต์ด้วยกันค่ะ”

เมื่อคิดถึงหยาดเหงื่อและน้ำตาที่เสียไป พวกเธอก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่กำลังจะได้ก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวหนึ่ง อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้วเธอก็ค้นพบว่ามันล้มเหลว

จองยอนยอมรับว่า “เมื่อวงไม่ได้เดบิวต์ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับฉันค่ะ”

ลองนึกภาพว่าคุณมีความฝันอยู่ในมือแต่แล้วมันก็หลุดลอยไป นั่นคงเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคนที่จะจัดการ ด้วยเหตุนี้เธอจึงคิดว่าความฝันของเธอสิ้นสุดลงแล้ว “ฉันคิดว่ามันจบแล้วค่ะ”

เนื่องจากเธอไม่มีอะไรที่จะต้องถอยกลับไป จองยอนจึงหันไปทำในสิ่งที่คนอื่นเค้าทำกัน “ฉันคิดแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ ฉันเลยตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์”

อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าจองยอนไม่ต้องพึ่งพางานพาร์ทไทม์อีกต่อไป ด้วยความพยายามและไม่ย่อท้อของเธอ ในที่สุดเธอก็ได้กลายเป็นสมาชิกของวง TWICE ที่ไม่มีใครแทนที่ได้

ทุกคนล้วนแล้วมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและสามารถเอาชนะอุปสรรคเพื่อความสำเร็จของตัวเอง ชมคลิปที่จองฮยอนเปิดใจได้ที่ด้านล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X