เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2563
2020-05-30 14:58:09
Advertisement
คลิก!!!

มาใหม่บน Netflix

13 Reasons Why S4 (13 บันทึกลับหัวใจสลาย ซีซั่น 4)

กำหนดออกอากาศ: 5 มิถุนายน 

จากจุดเริ่มต้นของเทปลับ 13 ม้วน สู่การกลับมาในซีซั่นสุดท้ายเพื่อปิดฉากเรื่องราวของ เคลย์, แซ็ค, อานี และกลุ่มเพื่อน ในขณะที่นักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนมัธยมลิเบอร์ตี้ต่างกำลังเตรียมตัวที่จะจบการศึกษา รวมถึงเคลย์และเพื่อนๆ แต่ก่อนที่พวกเขาจะได้กล่าวคำอำลา พวกเขาต้องเก็บความลับสุดอันตรายอย่างหนึ่งไว้ไม่ให้ใครล่วงรู้  และยังต้องเผชิญกับทางเลือกที่เจ็บปวดซึ่งอาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Queer Eye S5 (เควียร์ อาย ซีซั่น 5)

กำหนดออกอากาศ: 5 มิถุนายน 

แก๊ง "แฟ็บไฟว์" สุดเลิศ ที่ประกอบด้วยแอนโทนี่ โพราวสกี (ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและไวน์) บ็อบบี้ เบิร์ก (ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบภายใน) คาราโม บราวน์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรม) โจนาธาน แวน เนสส์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลตัวเอง) และแทน ฟรานซ์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชัน) จะกลับมาพร้อมเรื่องราวสุดประทับใจอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผู้นำโบสถ์ที่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง สาวผิวสีที่โดนล้อเรื่องความสูงมาตลอดชีวิต สาวเอเชียที่ไม่มีความมั่นใจในการเลี้ยงลูก แก๊งแฟ็บไฟว์จะช่วยแปลงโฉมและเรียกความมั่นใจให้พวกเขาเหล่านั้น พร้อมกับสร้างความรักและความศรัทธาในตัวเองสามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่     

สามารถรับชมภาพจากซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga (ไฟร์ซาก้า: ไฟ ฝัน ประชัน เพลง)

กำหนดออกอากาศ: 16 มิถุนายน 

เรื่องราวชีวิตของคู่นักร้องจากประเทศไอซ์แลนด์ Lars Erickssong (วิล เฟอร์เรล) และ Sigrit Ericksdottir (เรเชล แมคอดัมส์) ที่ได้รับโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศ ในการประกวดร้องเพลงในรายการ Eurovision หนึ่งในงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของฝั่งยุโรปที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยผู้ชมทั่วยุโรปจะเป็นผู้ลงคะแนนโหวต ตัวแทนประเทศที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดก็จะได้เป็นผู้ชนะ ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำ อาทิ เพียร์ซ บรอสแนน, แดน สตีเวนส์, และ เดมี โลวาโท

 

One Take 

กำหนดออกอากาศ: 18 มิถุนายน 

ภาพยนตร์สารดีไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix และเป็นผลงานสารคดีลำดับที่ 2 ของ BNK48 กำกับโดย โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขัน ความกดดัน ความทุ่มเทของสมาชิก BNK48 โดยเรื่องราวในเรื่องนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ BNK48 มีสมาชิกรุ่น 2 เข้ามาเพิ่มเติม ทำให้การแข่งขันและความกดดันทวีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อย่าง General Election งานเลือกตั้งครั้งแรกของ BNK48 ช่วงเวลาสำคัญที่มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เบื้องลึกความในใจที่เหล่าสมาชิกต้องเผชิญ เส้นทางของมิตรภาพความผูกพัน บนการแข่งขันที่ไม่อาจปฏิเสธได้

 

A Whisker Away (เหมียวน้อยคอยรัก)

กำหนดออกอากาศ: 18 มิถุนายน 

นักเรียนมัธยมต้น ‘มิโยะ ซาซากิ’ หลงรัก ‘เคนโตะ ฮิโนเดะ’ เพื่อนร่วมชั้นของเธอ แต่เขากลับไม่เคยสังเกตเห็นเธอเลย แต่แล้ววันหนึ่งมิโยะได้พบหน้ากากที่สามารถเปลี่ยนร่างของเธอให้กลายเป็นแมวชื่อ ‘ทาโร่’ ในที่สุดเธอก็ได้รับความสนใจจากเคนโตะและได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ยิ่งมิโยะในร่างของทาโร่ใช้เวลากับเคนโตะมากเท่าไร ก็ทำให้เส้นแบ่งระหว่างความเป็นมนุษย์กับแมวของเธอเริ่มเลือนรางลงไป จนถึงขั้นอาจทำให้เธอไม่ได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกเลย A Whisker Away ผลงานสร้างโดย Studio Colorido ผู้ผลิตแอนิเมชันชื่อดังจากญี่ปุ่น (Pokémon: Twilight Wings, Penguin Highway) กำกับโดย ซาโต้ จุนอิจิ (Sailor Moon) ร่วมกับ ชิบายามะ โทโมทากะ (ผู้ช่วยผู้กำกับ Grimgar of Fantasy and Ash) เขียนบทโดย โอคาดะ มาริ (Anohana: The Flower We Saw That Day)  

สามารถรับชมภาพจากซีรีส์ได้ ที่นี่

 

It's Okay to Not Be Okay 

กำหนดออกอากาศ: 20 มิถุนายน 

‘มุนคังแท’ (คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวชที่ไม่เชื่อในความรัก เขาเติบโตขึ้นมาพร้อมภาระอันหนักหน่วงในการต้องเป็นเสาหลักของบ้าน ทั้งยังต้องดูแลพี่ชายที่ป่วยเป็นออทิสติก ขณะเดียวกัน ‘โกมุนยอง’ (ซอเยจี) นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดังที่แม้ว่าเธอจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย แต่ความจริงแล้วเธอเป็นโรคต่อต้านสังคม ไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งไม่รู้จักความรัก และเมื่อทั้งสองได้โคจรมาพบกัน บาดแผลทางจิตใจของทั้งคู่ต่างได้รับการเยียวยาซึ่งกันและกันไปทีละน้อย สำหรับนักแสดงนำของเรื่องอย่างคิมซูฮยอน It’s Okay to Not Be Okay นับเป็นการคัมแบ็กงานซีรีส์อย่างเต็มตัวครั้งแรกหลังออกจากกรมในปี 2019 โดยก่อนหน้านี้เขาได้ไปร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์ Crash Landing on You ที่ทำให้คนดูเซอร์ไพรส์กันมาแล้ว

 

Dark S3 (ดาร์ก ซีซั่น 3) 

กำหนดออกอากาศ: 27 มิถุนายน 

ซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์ไซไฟลึกลับยอดนิยมจากเยอรมัน จากจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมด คือการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็ก 2 คน จากเมือง Winden เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ทำให้ครอบครัวถึง 4 ครอบครัว ต้องออกเดินทางสืบค้นหาเบาะแสและคำตอบ แต่ยิ่งล้วงลึกลงไป ประวัติศาสตร์ดำมืดของเมืองก็ค่อยๆ ถูกเผยออกมา หลังจาก 2 ซีซั่น ของการเดินทางข้ามเวลาสุดซับซ้อนและหักมุม Dark ซีซั่น 3 กำลังเตรียมพร้อมที่จะเผยความลึกลับของการเดินทางครั้งสุดท้าย ที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตของชาวเมือง Winden ไปตลอดกาล

รายการลิขสิทธิ์แนะนำ

Guardian: The Lonely and Great God 

กำหนดออกอากาศ: 1 มิถุนายน 

เรื่องราวของ ‘คิมชิน’ (กงยู) แม่ทัพใหญ่จากราชวงศ์โครยอที่ถูกสังหารเพราะโดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ทรยศ ผลจากคำสาปแช่งของกษัตริย์ทำให้เขากลายเป็น โทแกบี อยู่เป็นอมตะตลอดกาล และต้องทนความเจ็บปวดจากการเห็นคนที่ตัวเองรักตายครั้งแล้วครั้งเล่า ทางเดียวที่จะยุติความเป็นอมตะได้คือการตามหาเจ้าสาวของโทแกบี และแล้วในวันที่มีอายุ 939 ปี คิมชินก็ได้พบกับ ‘จีอึนทัก’ (คิมโกอึน) เจ้าสาวของโทแกบีที่ยังเป็นเพียงนักเรียนมัธยมปลาย เรื่องราวความรักก็ดูไม่ง่าย ชีวิตของโทแกบีก็ยิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีก เมื่อเขาต้องอยู่ร่วมบ้านกับ ‘ยมทูต’ (อีดงอุก) ผู้ซึ่งไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของตัวเอง ติดอันดับท็อป 5 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดช่องเคเบิ้ลเกาหลีใต้ ทั้งยังได้รับรางวัลจากเวทีสำคัญ Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 ในสาขา Grand Prize หรือแดซัง ที่คิมอึนซุกได้รับจากการเขียนบท และสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ที่กงยูได้รับจากบทบาทคิมชินในเรื่องนี้   

สามารถรับชมภาพจากซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Paper Towns (เมืองกระดาษ)

กำหนดออกอากาศ: 1 มิถุนายน 

ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายรักโรแมนติกดราม่าของ จอห์น กรีน เป็นเรื่องราวของ ควินติน (แนท วูลฟ์ฟ) หนุ่มน้อยมัธยมปลาย ที่แอบชอบ มาร์โก (คารา เดเลวีนจ์) เพื่อนเล่นสมัยเด็ก ซึ่งเติบโตมาเป็นสาวสวยบ้านตรงข้าม จนวันหนึ่ง มาร์โก ได้หายตัวไปอย่างลึกลับและทิ้งปริศนาไว้ จนควินตินและเพื่อนต้องออกผจญภัยตามรอยเพื่อค้นหาคำตอบของปริศนาเหล่านั้น และท้ายที่สุดการสืบหาร่องรอยของมาร์โกครั้งนี้ ได้นำควินตินไปสู่การค้นพบและเข้าใจความหมายของมิตรภาพและความรัก

 

Classic Again (จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ)

กำหนดออกอากาศ: 10 มิถุนายน 

ภาพยนตร์ไทยที่รีเมคมาจากภาพยนตร์รักระดับตำนานอย่าง The Classic คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต เรื่องราวความรัก 2 กาลเวลา ที่ตรึงอยู่ในความทรงจำไม่มีวันลืมเลือน ของ โบต้า สาววัยใส ที่แอบหลงรัก นน ชายหนุ่มหน้าตาดีในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจครั้งนี้กับเขาได้ เพราะเพื่อนสนิทของเธอก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ ที่บรรจุแน่นไปด้วยจดหมายรักของแม่ในสมัยยังสาว และวันนั้นเองเธอจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับ ขจร ชายหนุ่มในความทรงจำ 

 

Low Season (สุขสันต์วันโสด)

กำหนดออกอากาศ: 25 มิถุนายน 

ภาพยนตร์ไทยสุดน่ารัก  ที่จะทำให้คุณอยากตกหลุมรักอีกครั้ง กับการผจญภัยในช่วงชีวิตโลว์ ๆ ของ “หลิน” (พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) สาวเพิ่งโสด ที่ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อหนังเรื่องใหม่ของเขา ท่ามกลางบรรยากาศหุบเขาในโฮมสเตย์รวมพลคน "เพิ่งโสด" แบบไม่ได้นัดหมาย ทั้ง นุ่น (ศกลรัตน์ วรอุไร), วิทยา (ณฉัตร จันทพันธ์), พี่อ้อม (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์), พี่โอม (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) ที่พวกเขาจะขอมาเปลี่ยนช่วงฤดูโลว์ให้กลายเป็นฤดูเรา จะเปลี่ยนความเศร้าให้กลายเป็นความรัก

 

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X