Netflix พาคุณเข้าสู่โลกของ BNK48 กับ One Take ภาพยนตร์สารคดีไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix พร้อมออกอากากาศ 18 มิถุนายน นี้
2020-05-30 14:49:53
Advertisement
คลิก!!!

One Take คือภาพยนตร์สารคดีไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix และเป็นผลงานสารคดีลำดับที่ 2 ของ BNK48 กำกับโดย โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขัน ความกดดัน ความทุ่มเทของสมาชิก BNK48 โดยเรื่องราวในเรื่องนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ BNK48 มีสมาชิกรุ่น 2 เข้ามาเพิ่มเติม ทำให้การแข่งขันและความกดดันทวีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อย่าง General Election งานเลือกตั้งครั้งแรกของ BNK48 ช่วงเวลาสำคัญที่มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เบื้องลึกความในใจที่เหล่าสมาชิกต้องเผชิญ เส้นทางของมิตรภาพความผูกพัน บนการแข่งขันที่ไม่อาจปฏิเสธได้

พร้อมปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นใหม่ออกมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะพาไปเกาะติดขอบเวที เจาะลึกเบื้องหลัง แบบเทคเดียวไม่มีคัท เพื่อปลดล็อคตัวตนที่แท้จริงของเมมเบอร์แต่ละคน

สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่  (***สามารถเข้าชมและเผยแพร่ได้ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป***)

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ มีเพลงประกอบภาพยนตร์ 2 เพลง ได้แก่ It's Life โดย เฌอปราง (เฌอปราง อารีย์กุล) เพลงจังหวะน่ารัก ที่มีเนื้อร้องทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พูดถึงชีวิตที่มีทั้งขึ้นและลง เหมือนที่เนื้องร้องของเพลงบอกไว้ว่า “ชีวิตไม่ง่าย บางครั้งก็อยากจะวิ่งหนีไปให้ไกล แต่ไม่เคยยอมแพ้ ขอลองดู จะทำเต็มที่ทุกวัน”

และ It's me โดย จิ๊บ (สุชญา แสนโคต) ผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของจิ๊บ ที่เปิดโอกาสให้เธอพิสูจน์ความสามารถโชว์น้ำเสียงหวานใส ถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนของเธอและเพื่อนๆในวง ด้วยเนื้อหาและเสียงร้องที่กินใจ...นี่จะเป็นอีกเพลงที่สะกดความรู้ของคนฟัง

“ส่วนมากคนก็จะถามว่าสนิทกับใครในวงที่สุด เอ๊ะ แล้วหนูสนิทกับใคร” เจน BNK48

 “หนูก็ต้องขอโทษ ที่หนูก็มีความโลภที่อยากได้ตำแหน่งตรงนี้เหมือนกัน” เจนนิษฐ์ BNK48

 “มันเป็นความโหดร้ายของระบบ” เฌอปราง BNK48

One Take...ชีวิตจริงแบบเทคเดียวไม่มีคัท เมื่อเดินเข้ามาสู่โลกของการเป็นไอดอล

เพราะบางครั้งบทบาทที่ยากที่สุด...ก็คือการเป็นตัวเอง

 

ติดตามเบื้องหลังเรื่องราวเหล่านี้ ได้ใน One Take รับชมได้วันที่ 18 มิถุนายน 2563 พร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ One Take

กำกับโดย: โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล

นักแสดงนำ: สมาชิก BNK48 รุ่น 1 และ รุ่น 2

จัดจำหน่ายโดย: Netflix

ออกอากาศวันที่: 18 มิถุนายน 2563 (พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก)

**สามารถรับชมความบันเทิงบน Netflix ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น**

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X