9 นักแสดงหนุ่มเจ้าของหุ่นสูงยาวเข่าดี ด้วยความสูง 187 ซม.
2020-05-30 10:09:54
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับมาตรฐานผู้ชายเกาหลี ความสูง 187 ซม. ถือว่าเป็นคนสูง ด้วยส่วนสูง ทำให้นักแสดงหนุ่มหลายคนดึงดูดสายตาและมีเสน่ห์มากขึ้น 

และนี่คือ 9 นักแสดงเกาหลีที่มีความสูง 187 ซม.

1. อีมินโฮ (Lee MinHo) 

อีมินโฮ สูง 187 ซม. และตอนนี้เขากำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกหลังจากออกจากกรมเรื่อง The King: Eternal Monarch และแน่นอนว่าความหล่อของเขาไม่เคยทำให้เราผิดหวัง

2. คิมยองกวัง (Kim YoungKwang)

คิมยองกวัง เดบิวต์ในฐานะนายแบบ และเขาได้รับความสนใจจากส่วนสูง 187 ซม. ของเขา ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือ The Secret Life of My Secretary  

3. จางกียง (Jang KiYong)

จางกียง เป็นนักแสดงอีกคนที่เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบ ผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Born Again ได้รับคำชื่นชมในการแสดงที่พัฒนาขึ้นของเขา และถ้าคุณอยากเห็นความหล่อของเขาเพิ่มขึ้น ลองไปติดตามอินสตาแกรมของเขาได้เลย รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง

4. จีฮยอนอู (Ji HyunWoo)

จีฮยอนอูเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูดีมากในชุดสูท ความสูงของเขาน่าจะเป็นอีกส่วนที่ทำให้เขาดูเข้ากับชุดที่เป็นทางการ และผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือเรื่อง Love in Sadness (2019)

5. อันฮโยซอบ (Ahn HyoSeop)

อันฮโยซอบถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มาแรงอีกคนหนึ่งในตอนนี้ เขามีลุคที่น่ารักและทักษะการแสดง ดูดีด้วยความสูง 187 ซม. ทำให้เขาสามารถดึดดูดตาดึดดูดใจของหลายคนได้ ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2

6. กวักซียัง (Kwak SiYang)

กวักซียังเคยมีผลงานเรื่อง Mirror of the Witch, Chicago Typewriter, Welcome to Life ด้วยส่วนสูง 187 ซม. ทำให้เขาเป็นอีกคนที่มีรูปร่างดูดี จนทำให้หลายคนตกหลุมรัก

7. นัมจูฮยอก (Nam JooHyuk)

นัมจูฮยอกสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทั้งในบทบาทของนายแบบและนักแสดง ในปี 2020 นี้เขากำลังจะมีผลงานซีรีส์ 3 เรื่อง ได้แก่ The School Nurse Files, Start-up และ HERE

8. บยอนอูซอก (Byeon WooSeok)

นักแสดงดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่เดบิวต์มาจากสายงานนายแบบและทำงานในสายแฟชั่นโชว์ เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงจากผลงานเรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency และกำลังจะมีผลงานเรื่อง Youth Report ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง พัคโบกอม

9. ชินซึงโฮ (Shin SeungHo)

ชินซึงโฮ เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงจากเรื่อง A-Teen, At Eighteen, Love Alarm และ How To Buy a Friend

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X