โจจองซอก พูดถึงการแต่งงานกับกัมมี่ และเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่เร็วๆนี้
2020-05-29 18:01:56
Advertisement
คลิก!!!

โจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้พูดถึงการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Sports Chosun

เมื่อไม่นานมานี้ ซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ที่เขาได้ร่วมงานด้วยเพิ่งจะออกกอากาศตอนสุดท้ายไปด้วยเรตติ้งปิดท้าย 14.1% และผู้ชมหลายคนต่างเฝ้ารอซีซั่น 2 กันอย่างใจจดใจจ่อ

ผู้ชมชื่นชมการแสดงของ โจจองซอก ในบทของคุณหมออิกจุน แห่งโรงพยาบาล Hospital Playlist อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าโจจองซอกเดบิวต์จากงานละครมิวสิคัล ก่อนจะมาเป็นนักแสดงที่ร่วมงานกับซีรีส์หลายเรื่อง เขาเคยทำผู้ชมร้องไห้จากบทอึนซีคยอง ในเรื่อง The King 2 Hearts ทางช่อง MBC หรือจะเป็นบทเชฟสุดหล่อ คู่กับ พัคโบยอง (Park Bo Young) ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Oh My Ghostess ที่ทำให้ผู้ชมหลายคนใจเต้นแรง เขาเคยร่วมงานกับกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ในเรื่อง Don’t Dare to Dream และประสบความสำเร็จต่อเนื่องในเรื่อง Two Cops, Nokdu Flower และภาพยนตร์ E.X.I.T.

โจจองซอกเล่าว่า กัมมี่ ภรรยาของเขาชอบที่เขาร้องเพลง “In Front of City Hall at the Subway Station” ในเรื่อง Hospital Playlist มาก “ภรรยาของผมดูซีรีส์ของผมตลอดเลยครับ เธอทำตัวเหมือนผู้ชมเลย แต่ครั้งนี้เธอบอกว่าเธอชอบเนื้อเรื่องมากกว่าตัวละครของผมซะอีก เมื่อก่อนเธอจะสนใจตัวละครของผมมากกว่าเนื้อเรื่อง แต่สำหรับเรื่องนี้เธอสนใจว่าซีรีส์จะเป็นอย่างไรในตอนต่อไป เธอดูทุกตอนเลยครับ” เขาเล่าต่อ “ผมให้เธอฟังเพลง Aloha ก่อนจะปล่อยออกมา และเธอให้กำลังใจผมด้วยการบอกว่าเพลงนี้จะได้รับการตอบรับดีแน่นอนเพราะมันเข้ากับซีรีส์ภาคนี้มาก ภรรยาของผมเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีเลยครับ”

โจจองซอกเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงานว่า “เหมือนเราไปเดินเขาด้วยกันครับ มันสนุกที่ได้เดินด้วยกัน และสนุกมากขึ้นเวลามีคนเดินด้วยแทนที่จะเดินคนเดียว นอกจากนี้ ดูเหมือนชีวิตจะสุขสงบและมั่นคงกว่าเมื่อก่อน แล้วก็สิ่งที่เปลี่ยนไปหลังแต่งงานแบบเห็นชัดๆเลยคือผมใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองมากขึ้น”

นอกจากโจจองซอกจะรับบทเป็นคุณพ่อในเรื่อง Hospital Playlist แล้ว ในชีวิตจริงเขาก็กำลังจะเป็นคุณพ่อเช่นกัน โจจองซอกบอกว่า “มันน่าสนใจเหมือนกันนะครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมรับบทพ่อ โดยที่ในชีวิตจริงผมก็กำลังจะเป็นพ่อคนเหมือนกัน ทำให้บทตัวละครเข้าถึงใจของผมมากขึ้นด้วยเหตุผลนี้ อิกจุนเป็นตัวละครคุณพ่อในอุดมคติของผมเลยครับ ผมคิดว่าผมได้รับพลังบวกจากการแสดงเป็นอิกจุนในตอนที่เขาดูแลอูจู วิธีที่เขาแก้ปัญหา และความรักที่เขามีให้ลูกชาย ทำให้ผมคิดว่าผมคงเป็นพ่อแบบอิกจุนแน่ๆ และผมก็อยากเป็นพ่อแบบอิกจุนนะครับ” เขาเพิ่มเติม “ตอนนี้ผมกำลังจะเป็นคุณพ่อแล้ว ผมก็อยากเป็นนักแสดงที่ทำให้ลูกของผมภูมิใจด้วยครับ”

โจจองซอก พูดถึง คิมจุน (Kim Joon) นักแสดงเด็กที่รับบทเป็นลูกของเขา เขาชื่นชมเด็กน้อยกับความสามารถในการแสดง “พูดจริงนะครับ เขาน่ารักมากเลย ทุกครั้งที่ผมมองเขา ก็จะแบบคิดว่า ‘ทำไมเนี่ย ทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้?’ จุนเป็นคนมีเสน่ห์ และทำได้ดีมาก ผมชมเขาอยู่ตลอดเลยครับ” โจจองซอกยังเล่าด้วยว่า “เวลาทำงานกับนักแสดงเด็ก ผมพยายามทำตัวให้เข้ากับพวกเขาและพูดคุยเพื่อทำให้บรรยากาศเป็นเหมือนเรากำลังเล่นกัน แม้ว่าช่วงที่เราเข้าฉากกันเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผมว่าตอนที่เราใช้เวลาด้วยกันหลังจากถ่ายทำก็เป็นช่วงที่สำคัญเช่นกัน”

Hospital Playlist จะออกอากาศตอนพิเศษในวันที่ 4 มิถุนายน และออกอากาศเพลง Mi Do and Parasol ต่อทาง YouTube 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X