จองกุก (Jungkook) เล่าถึงความกลัวของเขาต่อการยุบวงของ BTS และผลกระทบที่อาจเกิดกับเขา
2020-05-29 16:24:25
Advertisement
คลิก!!!

BTS ไม่ใช่แค่วง K-Pop เท่านั้น แต่พวกเขาเป็นครอบครัว สายสัมพันธ์และเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่พวกเขาสร้างขึ้นมาด้วยกันทำให้แทบจินตนาการไม่ออกเลยถึงการแยกทางกันของสมาชิกในวง แต่มันก็เป็นเรื่องที่จองกุก (Jungkook) มีความกังวลในบางครั้ง

ในวันที่ 26 พฤษภาคม BTS ได้ปล่อยตอนล่าสุดของรายการ Break The Silence ซึ่งเป็นตอนที่ 6 ออกมา และในตอนนี้ สมาชิกในวงได้พูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ ทั้งการเลิกทำเพลงและอื่นๆ อีกมากมาย

ตอนนี้ BTS กำลังอยู่ในช่วงที่พวกเขาอยู่จุดสูงสุด การบอกลาเวทีและแฟนๆ อาจเป็นสิ่งที่จินตนาการไม่ออกสำหรับสมาชิกในวง แต่พวกเขาก็วางแผนที่จะมองไปในด้านดีแล้วหากเวลานั้นมาถึง

ในระหว่างที่พูดคุยกัน จองกุกบอกว่าเขาไม่อยากคิดถึงการ “ปล่อยวางมันไป” ด้วยซ้ำ เมื่อเจโฮป (J-Hope) พูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา

ในช่วงหลังของตอน จองกุกสารภาพว่าเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องการยุบวง และการที่เขาจะต้องเดินต่อไปด้วยตัวเอง

“ถ้าจู่ๆ BTS ยุบวงล่ะ? ผมจะทำอะไรด้วยตัวเองได้บ้าง? เมื่อผมคิดถึงเรื่องนี้ ผมก็รู้ได้ว่าผมไม่มีอะไรเลยครับ ไม่มีอะไรที่ผมทำได้มากนักเลย” – จองกุก

“เมื่อไหร่ที่ผมคิดเรื่องนี้ ผมกังวลมากเลยครับ” เขาบอก “บางครั้งตอนที่ผมอยู่คนเดียว มีบางครั้งที่ผมรู้สึกว่ามีความกลัวท่วมท้นในตัวผมเต็มไปหมดเลยครับ”

สุดท้ายนี้ จองกุกบอกว่าสมาชิกในวงไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานของเขาเท่านั้น แต่พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ในตอนก่อนหน้านี้ เขาเปิดเผยถึงการที่สมาชิกในวงเข้ามาในชีวิตของเขาในช่วงเวลาสำคัญ และการที่พวกเขาสร้าง “สายสัมพันธ์ที่มองไม่เห็น” ต่อกัน

“มันเป็นเหมือนกับสายสัมพันธ์ที่มองไม่เห็นครับ ผมรู้สึกถึงสายสัมพันธ์แบบนั้นกับสมาชิกในวง ผมย้ายมาที่โซลตอนที่อายุยังน้อยมาก และผมไม่มีเพื่อนที่สนิทนัก สมาชิกในวงคือคนที่อยู่เคียงข้างผมเสมอ และเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยนานที่สุด ผมคิดว่าพวกเขาทำให้ผมรู้สึกอ่อนไหวจนมันยากที่จะอธิบายครับ มันรู้สึกเหมือนพวกเราเป็นเพื่อนกัน และพวกเขาช่วยให้ผมรู้ว่ามิตรภาพคืออะไร พวกเขาไม่ใช่ครอบครัว แต่พวกเขาให้ความรู้สึกเหมือนครอบครัวครับ มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกได้ถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับพวกเขาครับ” – จองกุก

ศิลปินจะต้องมีช่วงเวลาที่ขึ้นแสดงครั้งสุดท้ายด้วยกันทุกคนอยู่แล้ว (แต่หนทางก็ยังคงอีกยาวไกลในอนาคตสำหรับ BTS) แต่ชีวิตไม่ได้จบลงเมื่อม่านปิดฉากลง มิตรภาพของ BTS จะดำเนินต่อไปแน่นอน เช่นเดียวกับความรักที่อาร์มี่มีให้พวกเขาด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X