ย้อนรอยความรักของอีดงกอนและโจยุนฮี ก่อนจะหย่าร้างกัน
2020-05-29 08:59:20
Advertisement
คลิก!!!

คำพูดของอีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากทั้งคู่ประกาศแยกทางกันหลังจากแต่งงานได้ 3 ปี

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤษภาคม ตัวแทนของอีดงกอนและโจยุนฮี ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า

“หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว ทั้งคู่ได้ตัดสินใจหย่าร้างกันและได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการหย่าร้างที่ศาลครอบครัวกรุงโซลไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม”

หลังจากได้ทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop ทางช่อง KBS 2 TV ซึ่งจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017, อีดงกอน และ โจยุนฮี ได้สานความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคู่รัก และจดทะเบียนสมรสกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 หลังจากนั้น 4 เดือน พวกเขาได้จัดงานแต่งงานแบบส่วนตัวและให้กำเนิดน้องโรอา ลูกสาวคนแรกในเดือนธันวาคม

เมื่อก่อนนั้น ทั้งอีดงกอนและโจยุนฮีต่างแสดงความรักต่อกันในรายการโทรทัศน์อยู่บ่อยครั้ง หลายคนจึงตกใจหลังจากได้ยินข่าวว่าพวกเขาเลิกรากัน อีดงกอนเคยมาทำหน้าที่พิธีกรเฉพาะกิจในรายการโทรทัศน์แทนโจยุนฮี เพื่อสนับสนุนงานในวงการของเธอ เพื่อนร่วมงานของโจยุนฮีต่างอิจฉาความหวานของทั้งคู่ และเล่าว่า

“โจยุนฮีและอีดงกอนกินข้าวด้วยกัน พวกเขาจับมือกันแน่นมากแม้ขณะที่กินข้าว”

โจยุนฮีเคยเล่าเรื่องงานครบรอบแต่งงานครั้งแรกของเธอพร้อมน้ำตาว่า

“วันก่อนวันครบรอบแต่งงาน สามีของฉันไม่มีตารางถ่ายทำค่ะ เราเลยสามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่ว่าเขาก็ไม่พูดถึงวันครบรอบเลยคะ เขาบอกว่าอยากกินขาหมู ฉันเลยออกไปซื้อ ตอนนั้นเองที่อยู่ๆก็มีพลุถูกจุด เราได้ดูด้วยกัน เขาพูดขึ้นมาว่า

‘ทำไมพลุถูกจุดทั้งที่ไม่มีวันสำคัญล่ะ?’

แล้วเขาก็กินขาหมูต่อ เราเข้านอนหลังจากกินเสร็จ ตอนนั้นฉันร้องไห้ค่ะ แล้วอยู่ๆสามีของฉันก็นึกขึ้นได้ว่าเขาลืมวันครบรอบ เขาบอกว่า ‘ผมยุ่งกับการถ่ายทำมากจนลืมทุกอย่าง’”​

จากนั้นอีดงกอนเลยมีฉายาว่า ‘ผู้ชายขาหมูแห่งชาติ’ เขาเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมถูกวิจารณ์ว่าเป็นขาหมูแห่งชาติเยอะมากหลังจากเธอเล่าว่าเธอไปซื้อขาหมูในวันครบรอบแต่งงาน ตอนก่อนเข้านอนคืนนั้น ผมเพิ่งนึกได้ว่าเป็นวันครบรอบตอนที่ภรรยาของผมนอนหันหลังและมีเสียงสะอื้น ผมขอโทษเธอและซื้อของขวัญให้เธอเป็นการไถ่โทษในวันต่อมา”

อีดงกอนยังเคยพูดอีกว่า

“ผมไม่ชอบจัดงานครบรอบเลย แม้ว่าภรรยาของผมจะชอบ ผมไม่เคยพยายามทำมันเลย ผมเคยเห็นคนจัดงานนี้ในโทรทัศน์ และภรรยาของผมก็มักจะพูดว่า ‘ดีจัง’ ‘อิจฉาจัง’” ตอนนั้นพิธีกรถามเขาว่า ‘คุณไม่เคยจัดงานให้เธอมาก่อนเลยเหรอ?’ อีดงกอนตอบว่า “ผมบอกกับโจยุนฮีว่าผมจะซื้อของที่เธอชอบและอยากได้ให้ แต่งานแบบนี้มันน่าอายและเลี่ยนเกินไป”

อีดงกอนจะพูดอีกว่า

“เมื่อก่อนเราอาจจะจับมือกันแม้แต่ตอนกินข้าว แต่ตอนนี้เรากินข้าวกันแบบไม่จับมือมานานแล้ว”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X