แดนเซอร์ของแบคฮยอน กำลังเป็นที่สนใจ : เธอคือใคร? ทำไมเธอถึงได้รับความนิยม?
2020-05-28 16:04:57
Advertisement
คลิก!!!

แบคอัพแดนเซอร์ของ แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO กำลังได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในหมู่แฟนคลับเคป็อป โดยเฉพาะเอ็กโซแอล ที่ได้เห็นเธอในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของแบคฮยอน 

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม แบคฮยอนได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Candy ซึ่งมีผู้เข้าชมมากมายใน YouTube 

ชาวเน็ตให้การตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างดี และเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเคป็อปที่มียอดวิวสูงที่สุดในบรรดาเพลงที่ปล่อยในเดือนพฤษภาคม นอกจากท่าเต้นและสไตล์ของแบคฮยอนที่ทำให้แฟนคลับประทับใจแล้ว ความสนใจของเอ็กโซแอลได้หันเหไปยังแดนเซอร์ผู้หญิงที่เต้นกับแบคฮยอนในมิวสิกวิดีโอเช่นกัน...ด้วยเหตุผลดังนี้

เริ่มจากเธอได้เต้นคู่กับแบคฮยอน และสายตาที่เขามองเธอทำให้หลายคนละลาย

เอ็กโซแอลยกให้เธอเป็นแดนเซอร์ที่โชคดีที่สุด เพราะแบคฮยอนยิ้มให้กับเธอ และไม่เข้าใจว่าเธอเต้นต่อได้อย่างไรทั้งที่เจอกับรอยยิ้มแบบนั้น!

นอกจากการเต้นแล้ว เธอยังมีหน้าตาสะสวยระดับไอดอลเลยทีเดียว

หลายคนคิดว่าเธอดูคล้าย เจนนี่ วง BLACKPINK มีสไตล์แบบไอดอลสาวสแว็ก บางคนบอกว่าเธอคล้าย จอย วง Red Velvet ที่มีใบหน้าหวานและออร่าสดใส

และถึงแม้เธอจะไม่ใช่ไอดอล แต่เธอก็ได้รับความนิยมพอตัว เธอมีแฟนคลับของตัวเองที่ชื่นชมในความน่ารักและทักษะการเต้นของเธอ 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกพูดถึงในหมู่แฟนเคป็อป เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง 2U ของ คังแดเนียล มาแล้ว

สำหรับคนที่อยากรู้จักเธอ วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักแดนเซอร์คนนี้กัน

ชื่อของเธอคือ คิมจีฮยัง เป็นสมาชิกของกลุ่มเต้น Freemind ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และทำงานกับศิลปินหลายคน ทั้ง เรน, แทมิน, โซมี, เจสซี่, ฮงกิ, BLOCK B และ ไซ

จีฮยังเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับเคป็อปต่างประเทศมากขึ้นหลังจากได้เห็นเธอในมิวสิกวิดีโอเพลงของแบคฮยอน 

ตอนนี้อัลบั้ม Delight ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั้ง iTunes (69 ประเทศ), Melon, QQ Music (เว็ปสตรีมเพลงใหญ่ที่สุดในจีน – ได้รับดับเบิ้ลแพลตทินัม เป็นอัลบั้มของศิลปินเกาหลีคนแรกที่ทำได้ในปี 2020) และมียอดขายพรี-ออเดอร์แผ่น CD มากกว่า 730,000 เอาชนะผลงานเดบิวต์ของเขา City Lights ไปเป็นทีเรียบร้อย และเป็นศิลปินที่ออลคิลบนชาร์ต MelOn ร่วมกันกับ BTS

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง Candy ของแบคฮยอนได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X