Lady Gaga เปิดเผยถึงสาเหตุและวิธีการที่เธอชวน BLACKPINK มาร่วมงานในเพลง “Sour Candy”
2020-05-28 11:06:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อแฟนๆ สังเกตเห็นถึงการร่วมงานระหว่าง BLACKPINK และ Lady Gaga ในตอนแรก ทุกคนก็ต่างดีใจที่ได้เห็นการร่วมงานของทั้งคู่ในเพลง “Sour Candy”

หลังจากรอคอยมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดก็มีการเปิดเผยว่าเพลงดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 29 พฤษภาคมในอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga ชื่อ “Chromatica”

อีกแค่ไม่กี่วันก็จะถึงเวลาปล่อยอัลบั้มของเธอแล้ว Lady Gaga จึงได้มาเล่าประสบการณ์ของเธอในการติดต่อ BLACKPINK ให้มาร่วมงานกันในเพลงดังกล่าวและเล่าถึงสาเหตุที่เธอเลือก BLACKPINK ผ่านการสัมภาษณ์กับ tvgroove สื่อของญี่ปุ่น

ในขณะที่การร่วมงานกันของศิลปินบางครั้งก็เกิดขึ้นเมื่อศิลปินได้เจอกัน หรือบางครั้งก็เกิดขึ้นเมื่อศิลปินมีความสนใจในตัวศิลปินอีกคน Lady Gaga ก็บอกว่าเธอเป็นคนที่เริ่มติดต่อ BLACKPINK เอง

เมื่อเธอติดต่อไปหา BLACKPINK ก็ปรากฏว่า BLACKPINK ตื่นเต้นกับไอเดียของเธอเช่นกัน

“ตอนที่ฉันโทรไปหาพวกเธอและถามว่าพวกเธออยากจะทำเพลงร่วมกับฉันไหม พวกเธอมีความสุขมากและมีแรงบันดาลใจค่ะ มันเป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้นค่ะ”

จากการที่ Lady Gaga เป็นที่โด่งดังระดับโลก เธอจึงสามารถเลือกศิลปินที่อยากร่วมงานด้วยได้มากมาย แต่เธอก็มีเหตุผลว่าทำไม BLACKPINK จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ของเธอ

ทั้งเธอและ BLACKPINK ต่างก็สนับสนุนการส่งเสริมพลังให้กับผู้หญิง การรวมตัวกันครั้งนี้จึงยอดเยี่ยม

“พวกเธอเป็นหญิงสาวที่งดงาม, เยาว์วัยและมีความสามารถมากจริงๆ เรามีเวลาที่ดีร่วมกันกับเพลงนี้ค่ะ”

ด้วยกลิ่นอายและสัมผัสที่ BLACKPINK เพิ่มลงไปในเพลง ทำให้ Lady Gaga ไม่มีความผิดหวังแม้แต่น้อย

เธออึ้งไปกับการที่ BLACKPINK ทำออกมาได้ดีมากโดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงภาษา “ฉันตื่นเต้นที่ได้ฟังพวกเธอตีความเพลงเป็นภาษาเกาหลีและบอกว่าเพลงส่วนนั้นสร้างสรรค์และสนุกมาก ฉันทึ่งมากตอนที่ฉันได้ฟังเสียงร้องของพวกเธอค่ะ”

การได้ทำงานกับ BLACKPINK และสร้างการร่วมงานที่ยอดเยี่ยมออกมาด้วยกันทำให้ Lady Gaga ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเธอ “ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK ในเพลงนี้ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X